Văn hóa xe, - 29/01/2024 09:39 AM
Mới đây một chiếc Honda CR-V tại Cao Bằng gây chú ý khi mang biển số đẹp có giá gần 9 tỷ đồng.

Thông thường những biển số xe cực đẹp, có giá trị cao thường yên vị trên những chiếc xe sang có giá trị cao. Tuy nhiên mới đây biển số siêu độc 11A-111.11 của tỉnh Cao Bằng vừa được đấu giá thành công với mức giá 8.78 tỷ đồng gây chú ý khi được gắn trêm chiếc Honda CR-V đời mới.

dieu-gi-khien-chiec-honda-cr-v-duoc-nang-gia-tri-len-gan-10-ty-dong

Theo thông tin, thì chiếc biển số trên chỉ mất 30 phút để tìm ra chủ nhân khi được đấu giá vào ngày 22/12/2023, và không lâu sau đó được bắt gặp trên chiếc Honda CR-V. Nếu cộng gộp giá trị giữa xe và biển số thì có lẽ còn đắt hơn cả mẫu SUV Lexus LX600.

dieu-gi-khien-chiec-honda-cr-v-duoc-nang-gia-tri-len-gan-10-ty-dong

Honda CR-V thế hệ mới ra mắt chính thức vào khoảng cuối năm 2023, đã tạo nên sự chú ý lớn khi đây là mẫu xe hybrid đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Honda CR-V có mức giá công bố từ 1.109 đến 1.31 tỷ đồng, trừ phiên bản G nếu chọn màu sơn đặc biệt sẽ có giá bán cao hơn 5 triệu đồng, mức giá này có phần cao hơn so với những dự đoán trước đó. Hãng cho biết mức định giá này phù hợp với những nâng cấp, tiện ích, trang bị trên phiên bản mới và ko tự so sánh mình với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.