Thị trường ô tô, Xe mới, - 17/07/2020 12:49 AM
Vài ngày sau khi Ford Bronco ra mắt, hãng xe Jeep đã có những động thái chuẩn bị ra mắt phiên bản mới với tiêu đề "Không làm ồn" (Do not Disturb).

Để thu hút lại sự chú ý của người dùng, Jeep vừa tung ra một đoạn video hé lộ các phiên bản mới của dòng xe địa hình nổi tiếng Wrangler khi bị Ford Bronco chiếm trọn spotlight trong những ngày qua.

Với tiêu đề Do not Disturb - Không làm ồn, đoạn video cho thấy chiếc Wrangler 4xe đang vận hành khá nhanh nhưng lại không phát ra tiếng động gì gây ảnh hưởng đến những chú ngựa đang thong thả gặm cỏ ngoài thiên nhiên. Điều này cho thấy Wrangler 4xe sẽ là một chiếc xe hybrid kết hợp giữa đông cơ truyền thống lai với mô-tơ điện.

dap-tra-ford-bronco-jeep-tung-wrangler-xe-off-road-sac-dien

Hãng xe Jeep từng trưng bày phiên bản chạy điện này tại triển lãm công nghệ CES 2020 hồi đầu năm. Có thể thấy Wrangler 4xe dựa trên phiên bản Rubicon, điểm khác biệt là xe có ổ cắm điện bên trái ngay trước kính chắn gió. Theo nhiều nguồn thông tin thì Wrangler 4xe sẽ trang bị động cơ 3.6L V6 kết hợp với mô tơ điện hứa hẹn sẽ đem lại nhưng ưu thế khác lạ.

dap-tra-ford-bronco-jeep-tung-wrangler-xe-off-road-sac-dien

Trước đây, Jeep Wrangler từng hô mưa gọi gió trong làng xe off-road nhưng sự xuất hiện của Ford Bronco khiến hãng xe này không thể lơ là được khi mẫu cháy hàng ngay trong ngày mở bán phiên bản giới hạn chưa kể các đơn hàng đặt trước. Tại thị trường Bắc Mỹ, nhiều người dự đoán Ford Bronco sẽ giành ngôi vị số 1 của làng suv hiện đang được thống trị bởi Toyota RAV4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.