Độ xe, - 15/03/2022 09:00 AM
Dòng sản phẩm Bronco mới của hãng Ford rất đa dạng với mọi dòng xe từ SUV, xe bán tải đường phố cơ bản cho đến bản Raptor hiệu suất cao và Badlands địa hình. Thế nhưng nhu cầu của khách hàng luôn nhiều hơn thế. Không ngoài mong đợi, Apocalypse Manufacturing đã thành công trong việc tạo ra một phiên bản với nhiều trục xe hơn.

Hãng độ Apocalypse Manufacturing có trụ sở tại Florida nổi tiếng với các phiên bản xe độ độc đáo ba trục như Hellfire, Doomsday, Sinister 6 và Warlord - những cỗ máy mà chắc chắn được trang bị phần cứng và hình ảnh xứng đáng làm nổi bật cho tên gọi ấn tượng đó. Nhưng bây giờ, Apocalypse đã hướng sự chú ý của mình sang mẫu Ford Bronco.

chiem-nguong-chiec-ford-bronco-6x6-dau-tien-qua-tay-hang-do-apocalypse

Ford Bronco là mẫu SUV vô cùng ăn khách của thương hiệu xe Mỹ. Chẳng thế mà ngay từ thời điểm trình làng, mẫu xe này đã nhận được vô vàn gói độ khác nhau tới từ nhiều xưởng độ uy tín trên toàn thế giới. Trước phiên bản độ của Apocalypse, vào tháng 4/2021, hãng Maxlider Brothers Customs cũng đã công bố việc tung ra một phiên bản 6 bánh của mẫu xe này.

chiem-nguong-chiec-ford-bronco-6x6-dau-tien-qua-tay-hang-do-apocalypse

Công ty đã đăng hình ảnh phía trước và phía sau của một chiếc Bronco 6 × 6 trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Mặc dù vẫn chưa có tiết lộ gì về mặt thông số kỹ thuật nhưng Apocalypse đã đảm bảo rằng chiếc xe tải trong hình ảnh là thật với khả năng cung cấp sức mạnh truyền cho tất cả sáu bánh xe. Để chứng minh điều đó, hãng độ cũng đã cung cấp thêm một vài video về mẫu xe được quay trên đường trong khi làm quảng cáo.

Apocalypse Manufacturing cung cấp nhiều tùy chọn động cơ với các máy dựa trên mẫu Jeep thông thường của mình. Có khả năng những người mua Bronco sẽ được sở hữu một chiếc xe tải Ford được độ lại theo thông số kỹ thuật mới. Theo hình ảnh và video mà Apocalypse đăng tải, chiếc Ford Bronco đã được lắp thêm một trục ở phía sau khiến đuôi xe nới dài thêm. Mâm xe được thiết kế lại đặc biệt với loại lốp offroad hầm hố. Ngoài ra, đầu xe cũng được sửa đổi nhẹ với cản trước trông dữ dằn hơn và bổ sung đèn phụ trợ ở phía dưới. Ốp vòm bánh xe cũng gân guốc và cá tính hơn so với nguyên bản. Phần còn lại của thân xe dường như không có thay đổi nào cả.

chiem-nguong-chiec-ford-bronco-6x6-dau-tien-qua-tay-hang-do-apocalypse

Không giống như một số sáng tạo khác của Apocalypse với thân xe Kevlar, chiếc Bronco này trông khá giống nguyên bản. Xem xét các khoản tăng giá mà một số đại lý đã áp dụng cho dòng xe Bronco thông thường thì dù vẫn chưa rõ giá bán chi tiết của bản độ Ford Bronco 6 x 6 này là bao nhiêu nhưng dự kiến sẽ đắt hơn đáng kể so với giá niêm yết, trung bình từ 34.695 USD (~ 793 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.