Thị Trường, - 28/09/2019 04:03 PM
Sau đoạn teaser được công bố hồi tuần trước, Nissan mới đây đã chính thức ra mắt Titan 2020 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Về mặt thiết kế, mẫu bán tải cỡ lớn của Nissan sở hữu phong cách ‘Chiến binh mạnh mẽ’ (Powerful Warrior). Nổi bật trong đó là bộ lưới tản nhiệt mới với 3 kiểu thiết kế. Ở hai bên là cụm đèn pha LED mới đi kèm cặp đèn định vị ‘boomerang kép’. Ở phía bên dưới là bộ cản va được thiết kế lại tích hợp đèn sương mù mới.

Những thay đổi về thiết kế ở phía sau là không nhiều. Tiêu biểu có cụm đèn hậu và cửa thùng xe được điều chỉnh lại. Một số nâng cấp khác được thực hiện ở hệ thống chiếu sáng trên thùng xe, la-zăng cũng như màu sơn mới.

Ở bên trong, táp-lô của Nissan Titan cũng được thiết kế lại với tâm điểm là màn hình cảm ứng 8inch của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống Integrated Command Center với màn 9inch. Hệ thống này đi kèm bộ định tuyến Wifi, cho phép 6 thiết bị cùng lúc truy cập internet. Một tùy chọn đáng chú ý khác dành cho Titan 2020 chính là cửa sổ trời moonroof có kích thước thuộc loại lớn nhất trong phân khúc.

Nối bật trong số các trang bị tùy chọn còn có gói Nissan Safety Shield 360 bao gồm nhiều công nghệ trợ lái tiên tiến.

Về mặt hiệu năng, Titan 2020 chỉ có duy nhất một động cơ là máy xăng V8 5,6 lít cho công suất 400 mã lực và 559Nm mô-men. Như vậy cỗ máy này đã được nâng cấp với công suất cao hơn 10 mã lực so với trước đây. Trong khi đó, tùy chọn máy dầu tăng áp đã bị loại bỏ như một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của Nissan.

Nguồn năng lượng trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp thay vì số tự động 7 cấp như trước, cho khả năng vận hành êm ái và tăng tốc tốt hơn.

Dự kiến, Titan 2020 sẽ được bán ra trên đất Mỹ kể từ đầu năm sau. Trước thời điểm đó, giá bán của sản phẩm này có thể được hé lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.