Thị Trường, - 30/04/2018 02:07 PM
Nếu bạn là một doanh nhân Á Châu yêu cầu sự thoải mái và sang trọng ở hàng ghế sau của một chiếc Mercedes-Maybach, thì phiên bản SUV Maybach 2018 có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với trang bị bộ ấm trà và khay nước nóng ngay trên xe.

Đây là tính năng được trang bị trên phiên bản SUV Maybach ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2018. Vậy tính năng tự động đun nước pha trà được thực hiện như thế nào? Nó có thực sự an toàn hay không?.

Câu trả lời là chỉ với một nút bấm, bộ ấm trà sẽ hiện lên, tự hâm nóng nước và làm ấm cốc. Lúc đó bạn có thể vừa lưu thông trên đường, vừa thoải mái nhâm nhi những ly trà trong điệu nhạc du dương của Maybach sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vậy trà ở đâu? Bạn có phải mua trà từ các của hàng tạp hóa rồi cất sẳn ở băng sau của xe không? Chắc chắn không, Mercedes sẽ bán kèm cho bạn nguồn trà của họ. Tất nhiên, nếu bạn là một người yêu trà, bạn có những vị trà riêng cho mình, chỉ cần một trợ lý pha sẵn trà, đặt lên xe mỗi sáng cho bạn.

Bộ ấm trà được làm từ gốm sứ cao cấp của Trung Quốc, một nét đẹp đến từ thị trường Á Đông, nơi văn hóa trà đạo rất được coi trọng. Ngoài ra, phiên bản SUV Maybach 2018 cũng đi kèm với các tiện ích "chăm sóc sức khỏe" cho người sử dụng khi chủ động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ khoang cabin, điều chỉnh khí hậu, điều chỉnh thông gió, bổ sung kiểm soát chức năng massage của ghế, thậm chí Mercedes cũng phát hành nước hoa của riêng họ với khả năng tùy biến mùi hương đa dạng nhằm tối đa hóa sự thoải mái nhất cho khách hàng. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.