Mercedes-Maybach đã có mặt tại thị trường Việt Nam đã khá lâu với phiên bản S680, tuy nhiên mức giá không hề dễ chịu và sự xuất hiện của S450 sẽ giúp tệp khách của thương hiệu sẽ đông hơn.

Trong phân khúc xe sang dưới 10 tỷ đồng thì khó có mẫu xe nào có được doanh số tốt như Mercedes-Maybach S450. Tuy nhiên trong thời gian gần đây thế hệ mới của Mercedes-Maybach mới chỉ có phiên bản S680 có giá từ 16 tỷ đồng đã khiến không ít giới nhà giàu chùm bước.

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Tuy nhiên mới đây dòng Mercedes-Maybach vừa có thêm sự xuất hiện của phiên bản S450 4Matic 2022 với mức giá từ 8.2 tỷ đồng đã giúp giải tỏa cơn khát xe sang này. Trước đó dưới 10 tỷ đồng người dùng chỉ có thể chọn mua những chiếc Mercedes-Maybach thế hệ trước hoặc các dòng xe cũ như Rolls-Royce Ghost Series I hay Bentley Flying Spur.

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Theo đó một đại lý bán hàng đã công bố về việc phân phối chính hãng Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới với phiên bản là S450 4Matic. Ngoài ra những chiếc xe đầu tiên cũng có thể được bàn giao ngay trong năm nay.

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 có thiết kế mới hoàn toàn từ lưới tản nhiệt mạ crôm, tay nắm cửa thụt thò, đặt biệt là bộ mâm đúc 20 inch đi kèm đèn pha tích hợp công nghệ Digital Light hiện nhất của hãng cùng công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu Ultra Range Highbeam và chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt tự động

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 vẫn chứa rất nhiều công nghệ như khoang lái bọc da Nappa với các màu đen, nâu Sienna, kem Macchiato hay xám Silver. Vô lăng kiểu mới tích hợp nút điều khiển cảm ứng, hàng ghế trước chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí kèm tính năng sưởi và thông gió, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch.

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Trần xe được Maybach sử dụng vật liệu vi sợi DINAMICA, giúp không gian được tăng thêm sự sang trọng và độc quyền, ghế được bọc da Maybach Exclusive Nappa với thiết kế hoạ tiết hình kim cương và các đường chỉ thêu nổi được làm thủ công. Hàng ghế sau kiểu thương gia, có khả năng ngả đến 43.5 độ, tích hợp bệ đỡ chân, sưởi ấm cổ và vai, cùng nhiều chế độ massage bổ sung. Gói trang bị Chauffeur package với ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh tiến sát về trước, tạo không gian rộng rãi cho hành khách ghế sau và còn được trang bị bàn gấp để tiện sử dụng như 1 văn phòng thu nhỏ.

xe-sang-quoc-dan-mercedes-maybach-s-class-cap-ben-viet-nam-gia-tu-8-ty-dong

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 15 loa, hệ điều hành MBUX thế hệ mới nhất, tích hợp trên màn hình giải trí OLED 12.8 inch cho phép hành khách điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ hoặc cảm ứng trên màn hình giải trí trung tâm bất cứ khi nào. Mẫu xe sang Mercedes-Maybach S450 2022 còn có tính năng đóng mở cửa sau bằng điện, thực hiện thông qua màn hình giải trí trung tâm, nút bấm phía trên trần xe hoặc thậm chí kết hợp với tính năng MBUX Interior Assistant, điều khiển bằng cử chỉ.

Về vận hành, Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 3.0L kết hợp với công nghệ EQ Boost tạo ra công suất tối đa 367 mã lực. Trong phân khúc của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 gần như không có đối thủ ngoại trừ những mẫu xe cùng tầm tiền như Audi A8L Premium, BMW 740 Li, Lexus LS500h....

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.