Thị Trường, - 28/11/2017 04:04 PM
Mẫu crossover hoàn toàn mới lai giữa CX-5 và CX-9 được phát triển dành riêng cho thị trường Mỹ vừa được Mazda hé lộ một số thông tin ban đầu.

crossover-moi-cua-mazda-sap-ra-mat-cong-chung

Giám đốc điều hành của Mazda, ông Masamichi Kogai đã chia sẻ: Mặc dù vẫn chưa thể tiết lộ thông tin cụ thể về dòng xe này, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sớm giới thiệu đến công chúng một mẫu crossover phiên bản 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi lai giữa CX-5 và CX-9”. Hiện nay tại thị trường Mỹ, gần một nửa dòng sản phẩm là crossover, chiếm tới 57% doanh số bán hàng. Ông Kogai kỳ vọng sẽ tăng côn số trên lên 60%.”

crossover-moi-cua-mazda-sap-ra-mat-cong-chung

Ông Kogai chia sẻ thêm, đây là một chiến lược tương tự như việc Mazda sản xuất riêng chiếc CX-4 cho thị trường Trung Quốchay là Mazda CX-8 đối với Nhật Bản.

Đến năm 2021, mmẫu xe mới có thể khôi phục lại cái tên CX-7 đã bị ngưng sản xuất vào năm 2012, phiên bản mới này dự kiến ​​sẽ chiếm toàn bộ công suất 150.000 xe của Mazda tại nhà máy đang xây dựng với Toyota tại Mỹ. Năm 2016, Mazda đạt doanh số 112.235 chiếc/năm với Mazda CX-5 hiện là mẫu xe bán chạy nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.