Thị Trường, - 06/09/2021 10:00 AM
Mới đây, một trong số 15 chiếc McLaren Sabre đã được mang lên thị trường xe cũ. Chiếc xe này hiện đang có mặt tại Califormia với màu sơn chuyển sắc đặc biệt và khác biệt nhất so với 14 chiếc còn lại. Xe mang số thứ tự thứ 8 trên tổng số 15 chiếc.

Ngoại thất của chiếc McLaren Sabre với màu sơn độc lạ

Ở ngoại thất, chiếc McLaren Sabre này sở hữu màu sơn được hãng gọi là Pacific Colorstream với khả năng chuyển đổi màu sắc tùy theo góc nhìn. Phối màu này được tạo nên bởi sắc xanh dương ngả dần sang tím và cuối cùng là cam. Để tạo điểm nhấn, ở viền các chi tiết khí động học hay viền hốc gió, màu sơn được tinh chỉnh một vài sắc tố để thể hiện màu khác khi nhìn vào.

mclarensabreraoban-cafeautovn-1 mclarensabreraoban-cafeautovn-2

Giống với những chiếc xe khác thuộc phân khúc cao cấp nhất của McLaren, Sabre vẫn có thân vỏ bên ngoài làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Trên chiếc xe này, phần thân giữa cùng cửa xe, cánh gió, khuếch tán và lip cản trước đều được chỉ được phủ sơn bóng và chất bảo vệ, để lộ sợi carbon dệt vân đẹp mắt ra ngoài. Xe được trang bị bộ mâm với thiết kế theo phong cách tua-bin gió, bảy chấu và sơn hai màu.

mclarensabreraoban-cafeautovn-3 mclarensabreraoban-cafeautovn-4

 

Nội thất chiếc McLaren Sabre sử dụng chất liệu carbon cùng màu bắt mắt

Ở bên trong, nội thất của xe được bọc vật liệu Alcantara màu đen là chủ đạo với chỉ khâu tương phản màu xanh dương. Sợi carbon được sử dụng một cách rộng rãi và có mặt gần như ở tất cả các chi tiết của khoang lái, từ khung ghế ngồi đến bảng táp-lô, vô-lăng… Ở ti thủy lực đỡ cửa, viền vô-lăng và viền ghế, màu sơn Pacific Colorstream được sử dụng để tôi điểm thêm cho khoang lái.

mclarensabreraoban-cafeautovn-5 mclarensabreraoban-cafeautovn-6

mclarensabreraoban-cafeautovn-7 mclarensabreraoban-cafeautovn-8

Động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít (M840T) được trang bị trên Sabre tương tự những chiếc hypercar như Elva hay Senna. Động cơ này đã được tinh chỉnh để có thể cho sức mạnh tối đa lên tới 824 mã lực, cao hơn Elva 20 mã lực, đi cùng mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Nhờ đó chiếc hypercar Anh Quốc dễ dàng đạt vận tốc tối đa lên đến 351 km/h.

mclarensabreraoban-cafeautovn-9 mclarensabreraoban-cafeautovn-10

Giá bán McLaren Sabre sau thuế tại Việt Nam lên tới 320 tỷ

Hiện chưa rõ số tiền mà chủ nhân mới phải bỏ ra để sở hữu chiếc McLaren Sabre độc nhất vô nhị này. Tuy nhiên, giá bán khởi điểm của xe được đồn đoán ở mức 3,5 triệu USD. Ở thời điểm này, chiếc McLaren Sabre độc nhất vô nhị này chỉ mới lăn bánh được 172 dặm, tương đương 276 km.

mclarensabreraoban-cafeautovn-11 mclarensabreraoban-cafeautovn-12

Tại Việt Nam, mẫu xe cao cấp nhất của McLaren đang là chiếc Senna cũng có màu sơn thay đổi theo góc nhìn. Chiếc hypercar này có giá trên 1 triệu đô, mặc dù mang biển số cá nhân của Campuchia nhưng mức giá đồn đoán vào khoảng 40 tỷ đồng. Thời gian tới sẽ có thêm một chiếc Senna thứ hai về nước phá vỡ thế độc tôn chiếc Senna đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

mclarensabreraoban-cafeautovn-13 mclarensabreraoban-cafeautovn-14

 

Một số hình ảnh của chiếc McLaren Sabre đang rao bán:

mclarensabreraoban-cafeautovn-15 mclarensabreraoban-cafeautovn-16

mclarensabreraoban-cafeautovn-17 mclarensabreraoban-cafeautovn-18

mclarensabreraoban-cafeautovn-19 mclarensabreraoban-cafeautovn-20

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.