Thị Trường, - 19/10/2020 03:01 PM
McLaren trong vòng hai năm trở lại đây đã liên tục bị bắt gặp khi thử nghiệm chiếc hypercar BC-03 hay còn được gọi với cái tên Sabre. Chiếc xe được bắt gặp nhiều lần trước khi được McLaren giới thiệu chính thức vào tháng 10-2018. Bên cạnh việc thử nghiệm chiếc xe ở châu Âu và Mỹ, McLaren cũng đã trưng bày nó đến với khách hàng thông qua một buổi tiệc kín.

McLaren Sabre: phát triển trên nền tảng của Senna

Theo như công bố của McLaren, Sabre sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe đua McLaren Ultimate Vision GT ra mắt vào năm 2017 và được phát triển trên nền tảng của Senna. Ở đầu xe, BC-03 sở hữu thiết kế góc cạnh với đèn pha mỏng. Hai bên thân xe nổi bật với hốc gió cỡ lớn cũng như cửa sổ chia đôi tương tự như Senna.

mclarensabre-cafeautovn-1 mclarensabre-cafeautovn-2

Phần đuôi xe với nắp động cơ được thiết kế mới với tám lỗ thoát khí. Các chi tiết khí động học nổi bật ở khu vực này là bộ cánh gió cỡ lớn, vây lưng cũng như bộ khuếch tán dưới gầm xe. Hệ thống ống xả kép được đặt giữa hai dãy đèn hậu LED.

mclarensabre-cafeautovn-3 mclarensabre-cafeautovn-4

 

Sức mạnh của McLaren Sabre (BC-03) lên đến 1.134 mã lực

Một số thông tin cho biết rằng chiếc McLaren Sabre sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, truyền sức mạnh đến bánh sau và được hỗ trợ bởi hai động cơ điện đặt tại bánh trước. Tổng công suất mà chiếc siêu xe này có được là 1.134 mã lực và 1.275 Nm mô-men xoắn. Với sức mạnh này, chiếc BC-03 sẽ trở thành chiếc xe mạnh nhất của hãng khi ra mắt.

https://static1.cafeauto.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2020/10/tuan-03/5-1603029495.jpg5 mclarensabre-cafeautovn-6

Hiện tại, McLaren chưa công bố chính thức tên gọi của mẫu xe này nhưng gần đây, họ đã đăng ký bản quyền tên Sabre tại thị trường Mỹ. Mẫu xe này sẽ được sản xuất giới hạn 15 chiếc với giá trị được đồn đoán ở mức 3,3 triệu USD (~76,48 tỷ VNĐ).

mclarensabre-cafeautovn-7 mclarensabre-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.