Thị Trường, - 30/06/2012 06:44 PM
Chiếc Porsche Cayenne thứ 500.000 đã được xuất xưởng tại nhà máy Leipzig, Đức.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, chiếc Porsche Cayenne thứ 500.000 sẽ được trang giống như một chiếc xe cứu hỏa với 2 màu đỏ trắng. Đây là con số vượt ngoài mong đợi của Porsche. Doanh số bán hàng của Cayenne không ngừng tăng mạnh sau khi ra mắt và trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Porsche.

Nhà máy Leipzig, Đức chỉ mất 10 năm để sản xuất ra 500.000 chiếc xe du lịch và SUV. Trung bình, mỗi ngày nhà máy này xuất xưởng 137 chiếc.

Chủ tịch và giám đốc điều hành Porsche Matthias Müller phát biểu: Thành công mà hãng đạt được có sự góp sức không nhỏ của 1.005 công nhân tại nhà máy Leipzig. Tôi rất ấn tượng bởi trình độ chuyên môn của đội ngủ kỷ sư tại nhà máy.

Porsche đang có kế hoạch mở rộng nhà máy Leipzig để sản xuất Macan vào cuối năm 2013. Việc mở rộng sẽ bao gồm bổ sung các dây chuyền lắp ráp và các dây chuyền sơn, sự chuyển đổi này sẽ đưa Leipzig từ một cơ sở sản xuất thành một nhà máy chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.