Thị Trường, - 10/02/2018 12:49 AM
Chevrolet đã bổ sung thêm phiên bản RS đối với Traverse 2018, chiếc xe trở nên hầm hố hơn với ngoại thất được tinh chỉnh và sức mạnh đến từ khối động cơ mạnh 273 mã lực.

chevrolet-traverse-rs-trinh-lang-gia-tu-997-trieu-dong

Về ngoại thất, Traverse RS được đồng bộ màu sơn đen từ lưới tản nhiệt, cửa sổ cho đến mái vòm và các huy hiệu cũng được sơn đen, bên cạnh đó là mâm xe nhôm 20 inch.

Một số công nghệ đặc biệt trên Traverse RS 2018 bao gồm đèn pha HID và đèn chạy ban ngày LED, tính khí động học được cải thiện ở cản trên và dưới.

Ông Steve Majoros, Giám đốc Tiếp thị của Chevrolet chia sẻ: "Traverse 2018 là dòng sản phẩm hoàn thiện và đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ trên toàn phân khúc.”

chevrolet-traverse-rs-trinh-lang-gia-tu-997-trieu-dong

“Chúng tôi chú trọng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn với các sản phẩm cao cấp hơn như RS, kiểu dáng lấy cảm hứng từ đường phố và phiên bản High Country. Sự bổ sung này giúp Chevrolet tự hào khi sở hữu dòng Traverse hoàn chỉnh, có thể kết nối và phù hợp với đa dạng khách hàng."

Bên cạnh đó, là một số trang bị tiện ích ghế bọc da Jet Black, hàng ghế trước sưởi ấm, Universal Home Remote, hệ thống điều hòa tự động ba vùng, hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp của Bose, cửa hậu mở cảm ứng, kiểm soát và khởi động máy từ xa, radio MyLink với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối OnStar 4G LTE với Wi-Fi, màn hình hiển thị thông tin đa sắc cho lái xe.

chevrolet-traverse-rs-trinh-lang-gia-tu-997-trieu-dong chevrolet-traverse-rs-trinh-lang-gia-tu-997-trieu-dong

Cung cấp sức mạnh cho Traverse RS 2018 là khối động cơ tăng áp Ecotec 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, cho ra công suất 257 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 11 lít/100km trên đường thành phố và 9 lít/100km trên cao tốc.

Chevrolet trang Traverse RS 2018 cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như cảnh báo chuyển làn đi cùng cảnh báo điểm mù bên, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ đỗ xe phía sau, tầm nhìn toàn cảnh, camera quan sát phía sau, …

Hiện khách hàng tại Hoa Kỳ có thể đặt hàng Traverse RS hiện với giá bán khởi điểm từ 43.095 USD (tương đương 997 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.