Xe mới, - 28/09/2021 01:00 PM
Phiên bản hiệu năng cao Z06 của Chevrolet Corvette (C8) sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 26/10 tới đây. Để “hâm nóng” Chevrolet vừa tung ra tấm hình đầu tiên của chiếc siêu xe giá rẻ này.

Sau nhiều thông tin được công bố và vô số lần bị bắt gặp trong lúc đang thử nghiệm trên cả đường phố lẫn đường đua, chiếc Corvette (C8) Z06 sẽ chính thức lộ diện trong vài tuần tới. Đa phần những lần bắt gặp, những chiếc Corvette thường được ngụy trang rất kỹ. Tuy nhiên, Chevrolet mới đây đã “nhá hàng” hình ảnh “không che” đầu tiên của chiếc xe.

Chevrolet-Corvette-Z06

Qua hình ảnh có được, có lẽ chiếc Corvette mà Chevrolet nhá hàng lần này là phiên bản Z06 tiêu chuẩn không được trang bị kèm gói nâng cấp ngoại thất Z07 Performance. Điều đó được thể hiện thông qua các chi tiết khí động học nâng cấp không quá hầm hố như trên chiếc xe thử nghiệm bị bắt gặp trước đây. Với gói Z07, thay đổi lớn nhất là bộ cánh gió cố định phía sau.

Về phần những nâng cấp, dễ dàng nhận thấy đầu xe đã được thay đổi đôi chút với hốc gió tản nhiệt chia hai tầng, líp cản trước kéo dài. Mâm xe có thiết mới trong khi cùm phanh cũng lớn hơn. Phía sau, hốc gió ngang thân được kéo dài và đuôi xe có thêm líp gió nhỏ. Bộ ống xả cũng được bố trí nằm giữa thay vì hai bên như trên Corvette Stingray (C8).

Chevrolet-Corvette-Z06

Về động cơ, Corvette (C8) Z06 sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 5.5 lít với trục khuỷu phẳng tương tự như xe đua Corvette C8.R. Với động cơ này, tốc độ tối đa của nó có thể đạt được lên đến từ 8.500 vòng/phút đến 9.000 vòng/phút, tạo ra âm thanh không thua gì động cơ V8 của Ferrari 458. Động cơ được dự kiến có công suất hơn 600 mã lực và đi cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Thông tin chi tiết cùng giá bán và thời gian bán ra của Chevrolet Corvette (C8) Z06 sẽ được công bố vào ngày 26/10 tới đây.

Ảnh Chevrolet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.