Thị Trường, - 06/11/2017 04:58 PM
Hình ảnh mới nhất của Chevrolet Colorado facelift đã được công bố trên trang Facebook Chevrolet Malaysia cho thấy phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải này sẽ sớm được trình làng tại thị trường ASEAN.

Mặc dù, chỉ là hình ảnh dạng phác thảo nhưng có thể dự đoán những cải tiến mới trên Chevrolet Colorado facelift sẽ bao gồm phần đầu xe, lưới tản nhiệt, mui xe thiết kế mới. Trong khi đó, đèn pha và đèn hậu mỏng, sắc nét hơn.

Ở khoang nội thất, những cải tiến được cho là sẽ nằm ở bảng điều khiển trung tâm thiết lế mới với các chi tiết trang trí bằng gỗ. Chất liệu nội thất cũng sẽ sử dụng loại cao cấp hơn, trong khi trang bị công nghệ hiện đại hơn.

Chevrolet Colorado facelift sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto và hệ thống giải trí mới nhất của MyLink, hệ thống điều hòa không khí tự động, đèn LED, cảm biến đỗ xe trước/sau và tính năng điều khiển từ xa.

Các trang bị an toàn trên Colorado facelift gồm có: hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, 2 túi khí phíc trước, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Chevrolet Colorado thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ  Chevrolet Colorado facelift 2.5 lít mới nhất đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Khối động cơ này cung cấp 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440 Nm ở 2.000 vòng / phút, mạnh hơn đáng kể so với con số 161 mã lực và 380 Nm trên động cơ cũ. Riêng thị trường Malaysia sẽ có thêm tùy chọn phiên bản Duramax 2.8 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.