Một chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa xuất hiện trên thị trường xe với mức giá cao gần gấp đôi so với xe mới, ngoài ra khi mua còn được chủ xe tặng kèm món quà tương xứng.

Trên thị trường xe cũ, giá của những chiếc Mitsubishi Xpander thường được rao bán từ 445 triệu đồng đến khoảng 650 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng của xe. Nhưng một chủ xe vừa chào giá bán trong từ 900 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng.

chay-hon-2-van-mitsubishi-xpander-duoc-rao-gia-gan-1-ty-dong-dan-mang-bat-ngo-voi-mon-qua-di-kem

Việc chào giá cao nhanh chóng nhận được sự thu hút của cộng đồng người theo dõi, nguyên nhân đến từ chiếc Xpander này mang biển số thành phố nhưng lại có dãy số 012.34. Mặc dù chưa phải là loại biển số quá đẹp nhưng lại được xem là số tiến vẫn có giá trị trong giới sưu tầm xe, thêm nữa chủ xe cũ còn khuyến mãi tặng kèm thêm sim điện thoại có số đuôi ngũ quý 8. Nhưng hiện tại chủ xe đã xóa đi thông tin tặng kèm này.

chay-hon-2-van-mitsubishi-xpander-duoc-rao-gia-gan-1-ty-dong-dan-mang-bat-ngo-voi-mon-qua-di-kem

Theo giới chơi biển số, thì dãy "012.34" thuộc loại số tiến mang ý nghĩa thăng tiến, thuận lợi,… tuy nhiên do có số 0 đầu tiên nên vẫn còn một số hạn chế. Dẫu vậy nếu mua lại xe này thì người dùng buộc phải không sang tên để giữ biến số, nếu làm các thủ tục theo đúng quy trình thì sẽ không còn giữ được biển số này.

chay-hon-2-van-mitsubishi-xpander-duoc-rao-gia-gan-1-ty-dong-dan-mang-bat-ngo-voi-mon-qua-di-kem

Chiếc Mitsubishi Xpander 2020 thuộc phiên bản facelift đầu tiên khi được trang bị đèn pha Led, nội thất màu đen so với thế hệ mới ra mắt. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực tại 6.000Rpm và lực kéo đạt 141Nm/4.000Rpm. Ngoại thất xe cũng được chủ xe tạo phong cách bằng việc dán decal 2 màu tương phản theo trào lưu hiện nay.

chay-hon-2-van-mitsubishi-xpander-duoc-rao-gia-gan-1-ty-dong-dan-mang-bat-ngo-voi-mon-qua-di-kem

Trong bài đăng bán hàng, có khá nhiều bình luận bất ngờ về mức giá bán lại của chiếc MPV lên tới gần 1 tỷ đồng. Bởi nếu ở tầm tiền này người mua có khá nhiều lựa chọn tốt và thực dụng hơn so với Mitsubitshi Xpander đơn cử như là Mitsubishi Pajero Sport.

Theo Vama, doanh số của Mitsubishi Xpander tháng đầu năm 2022 chỉ có 1.419 xe bán ra, thấp hơn khá nhiều so với tháng cuối năm 2021 khi có tới 2.009 xe. Tuy nhiên sự sụt giảm này có thể hiểu do đây là xe nhập khẩu từ thị trường Indonesia thế nên người mua sẽ không được hưởng lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Xe hiện có giá bán từ 555 đến 670 triệu đồng cho 3 phiên bản bán ra chưa bao gồm các ưu đãi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.