Thị Trường, - 01/09/2018 06:27 PM
Hiệp hội Người tiêu dùng Hàn Quốc cho biết hơn 1.200 khách hàng Hàn Quốc sẽ đệ đơn kiện hãng ôtô BMW của Đức đòi bồi thường thiệt hại liên quan đến những vụ thu hồi xe mới đây sau một loạt sự cố cháy động cơ.

Theo đó, tổng cộng 1.226 khách hàng sẽ đệ đơn kiện lên Tòa án quận trung tâm Seoul ngày 31/8 yêu cầu bồi thường cho mỗi khách hàng 15 triệu won (tương đương 13.500 USD) là số tiền chi trả để thuê xe cũng như cho những tổn hại tâm lý.

Đồng thời trong khoảng thời gian này, Chính phủ Hàn Quốc đang điều tra nguyên nhân những vụ cháy động cơ ô tô BMW gây ra khiến người tiêu dùng quan ngại. Tính riêng trong năm nay, đã có tới 40 vụ cháy động cơ xe BMW tại Hàn Quốc, tuy nhiên con số thương vong không được nhà chức trách nước này thống kê. 

Cùng ngày 30/8, cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành khám xét văn phòng chính của BMW tại Hàn Quốc để điều tra liệu phía công ty này có che giấu các lỗi của xe để gây ra các vụ cháy động cơ trong thời gian vừa qua. Tuần trước, BMW Hàn Quốc đã tiến hành thu hồi hơn 106.000 xe do lỗi từ EGR gây ra các vụ cháy động cơ.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.