Thị Trường, - 23/02/2021 08:51 AM
Là mẫu xe sang của Đức, BMW X7 được nhiều chính trị gia, giám đốc điều hành và người nổi tiếng ưa chuộng. Vì vậy, INKAS đã quyết định cung cấp biến thể bọc thép đầu tiên trên thế giới trên chiếc SUV này.

INKAS nâng cấp BMW X7 bọc thép từ cửa sổ bên đến cửa sổ trời

Được thiết kế để cung cấp mức độ bảo vệ và sự thoải mái vượt trội, BMW X7 bọc thép thoạt nhìn trông không quá đặc biệt. Tuy nhiên, nhìn kĩ hơn sẽ thấy lớp kính chống đạn dày trên cửa sổ xe. Tất nhiên, đó chỉ là một phần trong các tấm kính của chiếc X7. Vậy nên INKAS đã thay thế cả phần kính nguyên bản của cửa sổ trời toàn cảnh nhằm cung cấp khả năng bảo vệ 360°.

bmwx7bocthep-cafeautovn-1 bmwx7bocthep-cafeautovn-2

INKAS không công bố cụ thể chi tiết gói nâng cấp, nhưng hãng độ này đã lưu ý rằng chiếc xe có khoang hành khách được bảo vệ an toàn nhất, hệ thống treo được gia cố, lốp xe vẫn có thể chạy khi trúng đạn và lớp bảo vệ cho động cơ cùng các hệ thống điện quan trọng. Nhờ những thay đổi này, chiếc SUV mang lại “khả năng bảo vệ từ trên xuống dưới và thậm chí đảm bảo rằng không viên đạn nào có thể xuyên qua các tấm đệm cửa” – đại diện INKAS tuyên bố.

bmwx7bocthep-cafeautovn-3 bmwx7bocthep-cafeautovn-4

 

BMW X7 độ bọc thép của INKAS có thể chống đạn siêu súng trường và 2 quả lựu đạn

Nói đến khả năng chống đạn, X7 đáp ứng tiêu chuẩn đạn đạo CEN 1063 BR6 và có thể chống lại các cuộc tấn công từ súng trường bắn đạn 7.62x51mm – một loại đạn dùng cho siêu súng trường tấn công FN SCAR trong lực lượng tinh nhuệ của Mĩ – hoặc đạn 308 Winchester FMJ. BMW X7 bọc thép cũng bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các vụ nổ bao gồm cả hai quả lựu đạn cầm tay được kích nổ đồng thời.

bmwx7bocthep-cafeautovn-5 bmwx7bocthep-cafeautovn-6

Trong khi phiên bản tiêu chuẩn cung cấp mức độ bảo vệ ấn tượng, khách hàng có thể tùy chọn thêm các nâng cấp như hệ thống màn hình hiển thị bên ngoài xe khi khói mù che phủ, hệ thống lọc không khí và hệ thống dập lửa khoang động cơ. Xe cũng được trang bị còi báo động, đèn khẩn cấp,....

bmwx7bocthep-cafeautovn-7 bmwx7bocthep-cafeautovn-8

bmwx7bocthep-cafeautovn-9 bmwx7bocthep-cafeautovn-10

 

Khách hàng có 2 tùy chọn động cơ cho BMW X7 bọc thép đầu tiên trên Thế giới

Dưới nắp capo là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp sản sinh sức mạnh 335 mã lực trên biến thể xDrive40i. Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ V8 4.4L tăng áp kép cho công suất cực đại lên tới 612 mã lực. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

bmwx7bocthep-cafeautovn-11 bmwx7bocthep-cafeautovn-12

Tại Việt Nam, BMW X7 có giá chính hãng khoảng 6,9 tỷ đồng, tư nhân có thể cao hơn do tùy chọn thêm của khách hàng. Phiên bản bọc thép sẽ có giá cao hơn khá nhiều, tuy nhiên INKAS chưa công bố mức giá.

bmwx7bocthep-cafeautovn-13 bmwx7bocthep-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.