Thị Trường, - 17/06/2020 08:20 PM
Theo thông báo từ Lamborghini, hãng này sẽ ngừng tham gia các triển lãm xe hơi truyền thống, sàn diễn quen thuộc một thời của những siêu bò.

Theo giám đốc bộ phận marketing và truyền thông của Lamborghini Katia Bassi, những triển lãm kiểu cũ không còn phù hợp với triết lý của họ. Thay vào đó, thương hiệu này sẽ tập trung vào các chuỗi sự kiện đặc biệt, nơi hội tụ các khách hàng của Lamborghini hoặc những đối tượng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm mới.

Các sự kiện đó sẽ được tổ chức tại những địa điểm đặc biệt, nằm trong các tour độc quyền hoặc những chương trình trải nghiệm lái.

Bà Bassi cho rằng vai trò của những triển lãm truyền thống đã bị ảnh hưởng đáng kể do sự bùng nổ của kỷ nguyên Internet và mạng xã hội.

Bản thân các triển lãm như NAIAS, IAA hay Paris Motor Show đều đang chứng kiến sự suy giảm về lượng khách tham quan trong khi chi phí để các thương hiệu xe hơi hiện diện tại đó là không hề nhỏ. Với cách tiếp cận mới, Lamborghini có thể tối ưu hiệu quả về chi phí cho công tác truyền thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.