Thị Trường, - 24/10/2017 11:07 PM
Stephan Winkelmann sẽ kế nhiệm ông Wolfgang Durheimer giữ vị trí Giám đốc điều hành của Bugatti Automobiles từ ngày 1/1/2018.

Sinh năm 1964, Stephan Winkelmann là một trong những giám đốc điều hành được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Vị CEO quyền lực này từng có 2 năm trong quân đội với tư cách là lính nhảy dù. Sau khi rời quân đội, Stephan Winkelmann bắt đầu tham gia vào ngành xe hơi và đạt được nhiều thành tựu. Và cương vị mới nhất của ông sẽ là Giám đốc điều hành của Bugatti Automobiles.

Stephan Winkelmann sẽ kế nhiệm ông Wolfgang Durheimer, người nắm vị trí lãnh đạo của Bugatti và Bentley kể từ năm 2014 sau khi ông này nghỉ hưu vào cuối năm 2017 theo nguyện vọng cá nhân. Trong khi đó, Adrian Hallmark sẽ là người thay thế Wolfgang Durheimer tại Bentley. Mặc dù nghỉ hưu, nhưng Wolfgang Durheimer sẽ vẫn giữ vai trò cố vấn cho tập đoàn Volkswagen trong các dự án liên quan đến xe mô tô thể thao.

Stephan Winkelmann bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp ô tô bằng việc cống hiến cho Mercedes-Benz và Fiat sau đó là Lamborghini vào năm 2005. Vào đầu năm 2016 ông được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành Audi Sport GmbH.

Matthias Muller, Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Volkswagen cho biết: "Tôi chấp nhận mong muốn nghỉ hưu của Wolfgang Durheimer. Tại Bugatti ông đã hoàn thành kỷ nguyên của Veyron và với việc phát triển Chiron, ông đã mở ra một chương mới thú vị cho thương hiệu. Và từ bây giờ, nhiệm vụ được chuyển giao cho Winkelmann.”

Stephan Winkelmann là người từng có rất nhiều kinh nghiệm trong chế tạo siêu xe, khi ông đã có tới 11 năm làm việc tại Automobilie Lamborghini S.p.A và đã nhiều năm giữ cương vị Chủ tịch kiêm CEO của hãng siêu xe này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.