Xe giảm giá, - 28/12/2023 01:49 PM
Sau khi được mở bán mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade đã có hiện tượng bán chênh giá vài chục triệu đồng, nhưng trong những ngày cuối tháng 12/2023 bất ngờ có giá bán giảm mạnh bất ngờ.

Được xem là mẫu SUV cỡ lớn rẻ nhất phân khúc, nên ngay từ khi được trình làng, giá bán của Hyundai Palisade đã có sự bất thường tại đại lý khi có mức chênh lệch so với giá đề xuất trung bình từ 50 triệu đồng và có khi lên tới 100 triệu đồng tùy thời điểm.

can-cuoi-nam-hyundai-palisade-bat-ngo-quay-dau-giam-gia

Tuy nhiên mới đây trong những ngày cuối tháng 12, bất ngờ nhiều đại lý tung ưu đãi giảm tiền mặt cho Hyundai Palisade nhằm thu hút người dùng. Theo đó nhiều tư vấn bán hàng cho biết mức ưu đãi trung bình khoảng 70 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán, nhờ đó giá thực tế chỉ còn từ 1.4 tỷ đồng.

Tuy nhiên mức giảm này chỉ áp dụng cho phiên bản Exclusive, ngoài ra mẫu xe này vẫn còn trong thời gian hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ nhờ việc lắp ráp trong nước. Thêm nữa đây là chính sách từ đại lý nên tùy nơi sẽ có mức giá giảm khác nhau.

Hiện Hyundai Palisade có mức giá bán niêm yết từ 1.47 đến 1.59 tỷ đồng, mức giá này rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Explorer (2.439 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (2.499 tỷ đồng). Thậm chí ngang với nhiều mẫu xe xếp phân khúc dưới như Ford Everest hay Kia Sorento phiên bản cao nhất.

Không chỉ có mức giá dễ tiếp cận, Hyundai Palisade bán tại Việt Nam thuộc thế hệ mới có ngoại hình cứng cáp nhưng vẫn có các chỉ số tối ưu cho khí động học như đàn em Hyundai Tucson và mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng.

Nội thất của Hyundai Palisade có hai tùy chọn nội thất là 6 và 7 chỗ với màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W.

Về vận hành xe được trang bị động cơ dầu R 2.2 ho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 1.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.