Thị Trường, - 12/05/2014 11:12 PM
Theo văn bản số 1410/ĐKVN-VAR, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đề nghị các đơn vị đăng kiểm căn cứ vào tình hình thực tế để xem xét bố trí nhân lực và phân ca làm thêm ngày thứ bảy, chủ nhật.

Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam đã ký văn bản số 1410/ĐKVN-VAR yêu cầu các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc triển khai ngay một số biện pháp để giải quyết tình trạng ùn ứ phương tiện tại các trung tâm đăng kiểm.

Các Trung tâm đăng kiểm cần giải thích rõ lý do ùn ứ để tránh gây bức xúc cho chủ phương tiện. Khi ra thông báo phương tiện không đạt yêu cầu phải ghi đầy đủ các hạng mục cần sửa chữa và hướng dẫn chủ phương tiện khắc phục hết các lỗi mới quay trở lại kiểm định (kể cả việc hoàn thiện hồ sơ).

Căn cứ vào khối lượng cần sửa chữa của phương tiện, đơn vị đăng kiểm hẹn kiểm định lại trong ngày hoặc ghi rõ kiểm định lại vào các ngày tiếp theo vào thông báo không đạt. Đối với các phương tiện kiểm định không đạt, sau khi ra thông báo không đạt và hướng dẫn chủ phương tiện đi sửa chữa, đơn vị đăng kiểm kiên quyết yêu cầu chủ phương tiện di chuyển phương tiện ra khỏi đơn vị để tránh ùn tắc.

Cục cũng đề nghị các đơn vị đăng kiểm căn cứ vào tình hình thực tế để xem xét bố trí nhân lực và phân ca làm thêm ngày thứ bảy, chủ nhật (với điều kiện tuân thủ quy định của pháp luật về lao động).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.