Thị Trường, - 13/01/2016 06:16 PM
Với những ai yêu thích dòng xe bán tải nhưng không đủ điều kiện mua xe mới thì vẫn có cơ hội sở hữu những mẫu xe đời 2012 đã qua sử dụng ở tầm giá phải chăng 500 triệu đồng.

Dưới đây là gợi ý về các mẫu xe bán tải phiên bản 2012 nằm trong khoảng 500 triệu đồng được nhiều người chọn mua tại Việt Nam.

Ford Ranger XLT

Dù chỉ ở phân khúc xe đã qua sử dụng nhưng Ford Ranger luôn là cái tên được nhiều người yêu thích bán tải chọn mua nhất trong thời gian gần đây, hiện tầm giá cho một mẫu Ranger đời 2012 vào khoảng 480 – 500 triệu đồng.

Ford Ranger là mẫu xe cho những trải nghiệm lái thú vị bởi sở hữu kích thước to lớn, bệ vệ và mạnh mẽ. Đầu xe vững chắc, lưới tản nhiệt mạnh mẽ, đèn pha cỡ lớn đặt trên cao, nắp ca-pô cứng cáp cùng khoảng sáng gầm xe 20 cm, thuận tiện trong việc leo trèo trên các địa hình khó hay đèo dốc. 

Ford Ranger XLT đời 2012 sở hữu động cơ diesel dung tích 2.2 lít TDCi, trục cam kép, làm mát bằng khí nạp, có công suất tối đa 148 mã lực và mô men xoắn đạt 375 Nm, sử dụng phiên bản số sàn 6 cấp và dẫn động 2 cầu chủ động 4x4. Tuy là một chiếc bán tải nhưng Ford Ranger 2012 lại có khả năng vận hành khá êm ái và mượt mà. 

Về nội thất, Ford Ranger 2012 cũng được trang bị không thua kém một chiếc SUV đầy đủ tiện nghi với không gian mở rộng hơn, vô lăng 4 chấu to bản mạnh mẽ, cụm đồng hồ hiển thị rõ nét, thiết kế toàn bộ phần táp lô khá hài hòa cân đối. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế nhiều hộc chứa đồ, cùng màn hình 4.2 inch tích hợp CD/AUX/USB/iPod và dàn loa tiêu chuẩn.

Toyota Hilux E

Sở hữu thiết kế hiện đại, cứng cáp và mạnh mẽ, Toyota Hilux E 2012 đã tạo được ấn tượng tốt về mặt ngoại thất, nhưng thực tế lại có sức mạnh thấp hơn đáng kể so với các đối thủ khác nên mức giá 460 – 500 triệu đồng cho một chiếc Hilux E đã qua sử dụng cũng là điều khá hợp lý.

Hilux E 2012 được trang bị ngoại thất tiêu chuẩn gồm đèn báo phanh trên cao, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện được mạ crom tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe hợp kim 6 chấu kép cùng đèn hậu tích hợp với đèn báo phanh dạng LED mang lại cho Hilux vẻ đẹp đặc trưng nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Nội thất của HiLux E 2012 đã được Toyota đầu tư cải thiện đáng kể với không gian chỗ ngồi được nới rộng hơn, tận dụng triệt để không gian trong xe để bố trí khay để cốc và hộc để đồ. Bên cạnh đó, đèn trần được kết hợp với chức năng mở cửa cũng là những chi tiết thú vị của chiếc bán tải này.  

Ngoài ra, các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn cho Hilux E 2012 cũng được chú trọng như thân xe GOA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí cho hàng ghế trước, van phân phối lực phanh theo tải trọng và cột lái cùng bàn đạp phanh tự đổ.

Phiên bản 2.5E sử dụng động cơ dung tích 2.5L tăng áp, cho công suất cực đại 101hp, mô-men xoắn 200Nm và sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Điểm thú vị nữa là Hilux 2012 vừa tăng được công suất vừa tiết kiệm nhiên liệu  ở mức 7,3 lít/100km đường kết hợp và chỉ thải ra 193g CO2/km.

Nissan Navara

Nổi bật và ấn tượng trong con phố đông đúc, mạnh mẽ trên đường trường và sẵn sàng chinh phục những vùng đất mới. Nissan Navara chính là cái tên mà khiến nhiều người sẽ chú ý đến khi muốn “tậu” về chiếc bán tải cho riêng mình, đặc biệt là phiên bản của năm 2012 chỉ có tầm giá 500 triệu đồng hiện nay.

Nissan Navara tại Việt Nam trang bị động cơ diesel DDTi tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp có thể sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 403Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu chủ động cùng hộp số sàn 6 cấp. Navara 2012 ứng dụng hệ thống trục cân bằng động cơ giúp hạn chế được tiếng ồn và rung động, đặc biệt là mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 7 lít/100km chứng tỏ Navara không chỉ vận hành hiệu quả mà còn tiết kiệm nhiên liệu. 

Chiếc bán tải của Nissan mang những đường nét cứng cáp, nam tính với lưới tản nhiệt phá cách cùng 2 thanh viền crôm lớn sáng bóng kết hợp cụm đèn pha có cường độ chiếu sáng lớn. Các hốc bánh xe cơ bắp chắc nịch với không gian khá lớn đi cùng bộ la zăng hợp kim 16-inch. Riêng phần gương chiếu hậu lớn hơn được ốp crôm tích hợp đèn báo rẽ làm nổi bật thêm thân xe. 

Tuy là mẫu xe bán tải thực dụng nhưng Nissan Navara vẫn có những trang bị nội thất cần thiết với các thiết kế góc cạnh cơ bắp giúp xe có không gian lớn và hầm hố hơn, bề mặt táp-lô Navara khá đơn giản và được bố trí hợp lý. Ngoài ra, xe còn có núm xoay chuyển cầu điện tử, hệ thống nghe nhìn tiêu chuẩn 2DIN 6CD Radio/MP3/AUX cùng 6 loa đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí.

Mitsubishi Triton GLX

Là mẫu bán tải “chậm chân” vào Việt Nam hơn so với các đối thủ cùng phân khúc khác nhưng Mitsubishi Triton lại được người dùng chú trọng bởi khả năng vận hành linh hoạt cùng thiết kế mới mẻ, hiện đại.

Ngoại hình Triton 2012 lại mềm mại đặc biệt nhờ nhiều đường cong được thiết kế chạy dọc thân xe. Đèn hậu lạ mắt được thiết kế theo kiểu bo tròn mềm mại vuốt cong về phía sau cùng với cản sau ốp crôm sáng bóng tạo nên điểm nhấn và sự chắc chắn cho phần đuôi xe. 

Nội thất của Triton được trang bị đầy đủ tiện nghi như một chiếc SUV thông thường, mang lại cảm giác thân thiện với những phím điều khiển dễ sử dụng. Triton sử dụng vô lăng 4 chấu được bọc da chắc chắn cùng cụm đồng hồ lái mang nét đặc trưng của Mitsubishi.

Mitsubishi Triton đạt tiêu chuẩn 4 sao của EURO NCAP về độ an toàn cho hành khách. Những công nghệ an toàn khác được trang bị trên xe gồm hệ thống túi khí, dây đai có thể căng tự động, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton được phân phối với 4 phiên bản động cơ, riêng phiên bản GLX được trang bị động cơ dầu 2.5L, công suất sản sinh 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 314Nm, đi cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau linh hoạt. Ngoài ra, Triton có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng chỉ 6.6 lít/100km.

Hiện giá cho một chiếc bán tải Triton đời 2012 cũ dao động tầm 440 – 480 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.