Thị Trường, - 24/03/2017 12:58 AM
2017 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của những mẫu ô tô giá rẻ khi các hãng liên tục ra mắt nhiều sản phẩm với giá bán vô cùng hấp dẫn.

Ô tô giá rẻ ngày càng nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vì vậy, trong năm 2017, hàng loạt “ông lớn” trong ngành xe hơi như Toyota, Suzuki, Honda,.. ồ ạt tung ra các mẫu xe mới với mức giá rất hấp dẫn. Trong đó, tân binh “Tata Tigor” - cái tên đến từ một hãng xe Ấn Độ lại ghi điểm khi chỉ có giá bán 117 triệu đồng.

Tata Motors - một hãng xe tại Ấn Độ vừa giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe giá rẻ Tata Tigor tại Triển lãm Genava 2017 với giá bán chỉ từ 117 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là mẫu ô tô có giá bán rẻ nhất trên thế giới.

bung-no-xe-gia-re-trong-nam-2017

Suzuki Ignis giá bán chỉ 253 triệu đồng tại Indonesia

Thậm chí, giá bán Tata Motors còn rẻ hơn chiếc Ignis của Suzuki – mẫu xe từng giữ ngôi vương về giá bán siêu rẻ. Nếu như không có sự xuất hiện của Tata Tigor, thì Suzuki Ignis chắc chắn sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi sở hữu mức giá bán khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Với mức giá chỉ 253 triệu đồng, thế hệ mới nhất của Suzuki Ignis chuẩn bị được ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Indonesia. Đây là một trong những mẫu xe có giá bán thấp, thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc Hyundai i10 mới.

Thiết kế nhỏ gọn, vuông vức được lấy cảm hứng từ chiếc Suzuki SC 100 Whizzkid Coupe những năm 70 của thế kỷ trước, Ignis có lợi thế di chuyển mọi nơi, đặc biệt là phù hợp với các đô thị đông đúc. Vì vậy, Suzuki Ignis hứa hẹn có thể “gây bão” trong thời gian tới.

Trong khi đó, Toyota cũng giữ cho mình một chỗ đứng trong phân khúc ô tô giá rẻ khi tung ra dòng xe gia đình Toyota Calya 7 chỗ có giá 150 triệu Rupee (gần 255 triệu đồng). Mẫu xe này đã xuất hiện tại thị trường Indonesia. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình có thu nhập trung bình.

bung-no-xe-gia-re-trong-nam-2017

Honda WR-V có giá bán 270 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ

Không chịu thua kém hai người đồng hương là Suzuki và Toyota, Honda Nhật Bản cũng góp mặt trong phân khúc xe giá rẻ khi vừa tung ra mẫu Honda WR-V tại thị trường Ấn Độ với giá bán 775.000-999.000 Rupee (tương đương 270-347 triệu đồng).

Honda WR-V sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hyundai i20 Acitve, Ford EcoSport hay Toyota Etios Cross.​

Thiết kế WR-V dựa trên khung gầm của chiếc Honda Jazz, nhưng lại mang dáng dấp của một chiếc SUV đô thị nhằm bổ sung lựa chọn cho khách hàng tại phân khúc SUV cỡ nhỏ bên cạnh 3 mẫu xe đàn anh là CR-V, BR-V và HR-V.​

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.