Thị Trường, - 05/07/2018 11:26 PM
Vừa qua, mẫu xe BMW X1 thế hệ mới đã bị các nhiếp ảnh gia gián điệp chụp lại khi đang chạy trên đường thử.

Mẫu xe chỉ bị ngụy trang các chi tiết ở phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đây là một phiên bản nâng cấp ‘giữa đời’ của X1, với một số thay đổi nhỏ về mặt thiết kế và bổ sung các công nghệ mới.

Về thiết kế, tương tự ‘người đàn anh’ X5 vừa được ra mắt, các chi tiết như cụm đèn pha góc cạnh sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mới, lưới tản nhiệt và các hốc hút gió được mở rộng đều được ‘cập nhật’ trên X1 thế hệ mới. Ở thân và đuôi xe, xuất hiện các đường gân dập nổi tương tư phiên bản cũ, cụm đèn hậu LED được thiết kế lại và phần cản sau có khả ‘hấp thụ’ không khí lớn hơn, kết hợp cùng cụm ống xả kép hình tròn đặt đối xứng.

Tại thời điểm hiện tại, phần thiết kế nội thất của X1 vẫn còn là một ‘ẩn số’. Theo một số thông tin, mẫu xe mới cũng sẽ được trang bị cụm đồng hồ tốc độ là dạng kỹ thuật số hoàn toàn, tương tự ‘đàn anh’ X5, cùng với các công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống điều khiển bằng cử chỉ, đèn viền nội thất và màn hình giải trí với nút xoay điều khiển i-Drive thế hệ mới.

Về sức mạnh vận hành, BMW X1 được trang bị hai tùy chọn động cơ xăng 1.5 lít và diesel 2.0 lít, cùng với các ‘biến thê’ cao cấp trang bị động cơ plug-in hybrid. 
 
Theo dự kiến X1 thế hệ hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.