Được ví von là kẻ kế thừa thành công của M3 E46 hay 1M đã từng khiến giới mê xe yêu thích trước đây phiên bản thể thao hơn của M235i hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đèn pha sắc nét cùng “mí mắt sắc bén” kéo dài, M235i trông dữ dằn hơn rất nhiều, bên dưới là cản trước với hốc hút gió cỡ lớn, 2 bên và phía sau là các chi tiết carbon đi kèm ống xả kép, báo hiệu âm thanh và sức mạnh tuyệt vời.
Dưới nắp capô của BMW M235i là khối động cơ có sức mạnh 321 mã lực và mô men xoắn 450 Nm, hộp số tự động đi kèm hệ dẫn động cầu sau giúp xe đạt vận tốc 0-100km/h trong 4,8 giây tại điều kiện bình thường và 4,6 giây với hệ thống xDrive. M235i trở thành đối thủ khó xơi so với cả các đối thủ có động cơ mạnh hơn nó. Nếu so sánh về sự linh hoạt, khó có thể tìm thấy mẫu xe chung phân khúc nào có thể vượt mặt.
BMW M2 vốn đã kén khách tại thị trường Việt Nam, song thế hệ mới vừa ra mắt có thể còn kén khách hơn nữa.
BMW M2 là mẫu xe thể thao đến từ thương hiệu xe hơi xứ Bavarian với thiết kế nhỏ gọn, năng động và không kém phần thể thao. Với những nâng cấp mới từ Manhart, chiếc BMW M2 không chỉ trông thể thao hơn về kiểu dáng mà còn gây ấn tượng về mặt hiệu suất.
Đây có thể là mẫu coupe cỡ nhỏ sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng mà hãng xe xứ Bavaria ra mắt trước khi được điện hóa hoàn toàn.
Dịp cuối tuần vừa qua, tại thánh địa siêu xe của Hà Nội lại được phen nhộn nhịp khi nhiều doanh nhân, đại gia cầm lái loạt xe thể thao, xe sang độc nhất Việt Nam xuống phố.
Ra mắt hồi tháng 6-2016 tại Việt Nam, đây là chiếc BMW M2 duy nhất tại Việt Nam sở hữu nước sơn màu xanh dương ở ngoại thất.