Khám Phá, - 10/03/2021 07:24 AM
Dịp cuối tuần vừa qua, tại thánh địa siêu xe của Hà Nội lại được phen nhộn nhịp khi nhiều doanh nhân, đại gia cầm lái loạt xe thể thao, xe sang độc nhất Việt Nam xuống phố.

Bộ đôi Audi R8, Ford Mustang màu hồng độ khủng náo loạn đường phố

Tâm điểm của dàn xe này là bộ đôi xe thể thao nâng cấp gói độ độc nhất Việt Nam. Đầu tiên là chiếc Audi R8 trang bị gói độ Prior Design. Nguyên bản, xe có màu sơn vàng nổi bật, tuy nhiên gần đây đã được dán lớp decal màu hồng nhạt mang đôi nét cá tính.

loatxedocnhat-cafeautovn-1 loatxedocnhat-cafeautovn-2

Xe từng thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn, sau đó được rao bán hồi tháng 1-2020 với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng dù được nâng cấp gói độ lên đến 1 tỷ đồng. Nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon gồm cánh gió sau, cánh chia gió hai bên hốc hút gió, ốp gương hậu,…

loatxedocnhat-cafeautovn-3 loatxedocnhat-cafeautovn-4

 

Ford Mustang GT 5.0 độ widebody Clinched Flares duy nhất tại Việt Nam

Chiếc Ford Mustang này còn được nâng cấp gói widebody đến từ thương hiệu Clinched Flares – cái tên còn khá “xa lạ” với nhiều người yêu xe tại Việt Nam.

loatxedocnhat-cafeautovn-5

Gói độ này đem đến diện mạo hầm hố cho chiếc Ford Mustang GT 5.0 với bộ ốp vòm bánh xe khá lớn mở rộng sang hai bên, được cố định bằng những chiếc đinh tán tương tự nhiều thương hiệu chuyên nâng cấp widebody khác. Cản trước cũng “gấu” hơn nhờ bộ ốp gầm dài ra phía trước. Đuôi xe nổi bật với cánh gió dạng đuôi vịt “Ducktail”.

loatxedocnhat-cafeautovn-6

 

Vợ chồng ca nương Kiều Anh cùng Ford Mustang GT mới “thay áo” ra phố

Xuất hiện đồng thời cùng với bộ đôi xe thể thao trên là chiếc Ford Mustang GT California Special “có một không hai” tại Việt Nam của chồng ca nương Kiều Anh. Chiếc xe thể thao này thuộc đời 2013, với màu sơn nguyên bản màu xanh dương và được sơn lại màu mới và được nâng cấp gói widebody cơ bắp hơn vào năm 2017.

loatxedocnhat-cafeautovn-7

Chiếc Mustang GT California Special mui trần này mới được “thay áo” màu xanh lá cây khá hiền hòa nhưng vẫn làm nổi rõ những đường gân cơ bắp của xe. Xe sử dụng khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528Nm.

loatxedocnhat-cafeautovn-8

 

BMW M2 từng của doanh nhân Quốc Cường mới về tay dân chơi Hà thành

Từng thuộc sở hữu của doanh nhân phố núi từ năm 2018, chiếc xe tiếp tục về tay một dân chơi Vũng Tàu và gần đây nhất đã về garage của một dân chơi Hà thành mê tốc độ. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 chiếc BMW M2 tại Việt Nam.

loatxedocnhat-cafeautovn-9

Chiếc BMW M2 này được nâng cấp gói độ lên đến 20.000 USD (~460 triệu VNĐ) đến từ thương hiệu Dinan, bao gồm việc can thiệp sức mạnh của động cơ cùng khoang động cơ làm từ chất liệu carbon. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như cản sau, cánh gió liền nắp cốp sau, ốp gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập,…

loatxedocnhat-cafeautovn-10 loatxedocnhat-cafeautovn-11

 

Bộ đôi Bentley Bentayga – Mulsanne hàng chục tỷ góp mặt

Bên cạnh dàn siêu xe, loạt xe sang cũng gây sự chú ý không kém. Đầu tiên là chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên tại Việt Nam của doanh nhân Ninh Bình cùng biển số “khủng” cặp thần tài. Chiếc Bentayga này về nước từ năm 2016 và nhanh chóng ra biển số chỉ sau 2 tháng.

loatxedocnhat-cafeautovn-12 loatxedocnhat-cafeautovn-13

Chiếc Bentley Mulsanne có hai tông màu xanh – trắng duy nhất trong nước thu hút bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại của hãng xe Anh quốc. Được cá nhân hóa bởi bộ phận Mulliner của Bentley, chiếc Mulsanne này thuộc biến thể EWB (trục cơ sở dài) khi kích thước tăng thêm 250 mm so với tiêu chuẩn.

loatxedocnhat-cafeautovn-14 loatxedocnhat-cafeautovn-15

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nhiều xe sang, xe thể thao trị giá hàng chục tỷ khác như Lexus LX570 SuperSport

loatxedocnhat-cafeautovn-16

Porsche 911 với gói SportDesign Package 263 triệu.

loatxedocnhat-cafeautovn-17 loatxedocnhat-cafeautovn-18

Porsche 718 Boxster option gần 400 triệu đồng.

loatxedocnhat-cafeautovn-19 loatxedocnhat-cafeautovn-20

Rolls-Royce Ghost Series I và VinFast Lux SA2.0 màu tím lạ mắt.

loatxedocnhat-cafeautovn-21 loatxedocnhat-cafeautovn-22

 

Ảnh:P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.