Thị Trường, - 18/02/2014 05:02 PM
Ngoài 2 mẫu xe mới được ra mắt tại triển lãm, BMW sẽ đem nhiều dòng xe danh tiếng của mình trình diễn tại Geneva Motor Show.

BMW vừa chính thức công bố những đại diện sẽ tham dự Geneva Motor Show diễn ra vào ngày 6/3 tới đây. Mặc dù hãng xe này thường “để dành” những mẫu xe ấn tượng nhất cho triển lãm tại “sân nhà” Frankfurt Motor Show, nhưng một số sự kiện quan trọng của hãng sẽ được tổ chức tại triển lãm ở Thụy Sĩ.

Cụ thể, BMW sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến thế giới dòng 2-Series Active Tourer của hãng. Đây là lần đầu BMW trang bị hệ dẫn động cầu trước cho một mẫu xe của mình (những người yêu thích BMW đều biết đa số các mẫu xe của hãng đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau và 2 cầu). Triển lãm ô tô tại Geneva lần này cũng đánh dấu lần ra mắt công chúng đầu tiên của chiếc M4 Gran Coupe.  

Ngoài 2 đại diện mới mẻ trên, hãng xe Đức sẽ đem đến những chiếc 2-Series Coupe, M3 Sedan and, M4 Coupe, mẫu xe điện i3, i8… 

BMW 2-Series Active Tourer

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.