Tin xe, - 07/07/2019 02:53 PM
Mercedes CLA sắp có đối thủ mới khi BMW ra mắt mẫu 2-Series Gran Coupe vào cuối năm nay tại Mỹ.

Đã có một chiếc coupe 2-Series cùng với một chiếc mui trần 2-Series, BMW X2 thế hệ mới ra mắt trong vài năm gần đây. Nhưng “gia đình 2-Series” không kết thúc ở đó và một phiên bản lớn hơn gọi là 2-Series Gran - không bị nhầm lẫn với bất cứ điều gì khác mang biệt danh “Gran” như là một phần của tên của nó. Bây giờ bạn có thể thấy lý do tại sao phải mất vài phút để xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh về phạm vi 2-Series.

 

Hiện tại, không có đối thủ nào như Gran Coupe 2-Series, nhưng BMW sẽ chỉ sản xuất với số lượng không nhiều trước khi tung ra một chiếc xe nhỏ mui trần mới để nhắm vào những mẫu xe như Mercedes-Benz A-Class và CLA-Class sedan. Trên thực tế, nó sẽ nhắm đến CLA-Class với kích cỡ lớn hơn một chút, bởi vì đã có một chiếc sedan 1-Series ở các thị trường khác.

Gran Coupe 2-Series sẽ trông như thế nào? Một YouTuber video của Ô tô Mike đưa ra một số manh mối về tỷ lệ nhưng không phải là chi tiết, vì chiếc xe được che giấu thiết kế trước ngày ra mắt. May mắn thay nó sẽ không có dáng vẻ như trong video gián điệp.

Tuy nhiên, chiếc xe sẽ dựa trên nền tảng 1-Series mới nhất chứ không phải trên bất kỳ mẫu 2-Series nào. Tin vui là chiếc coupe 2-Series được đồn sẽ sử dụng nền tảng CLAR dẫn động cầu sau. Gran Coupe dự kiến ​​sẽ chạy trên nền tảng UKL dẫn động cầu trước nhưng có khả năng sẽ được cung cấp chỉ ở dạng xDrive AWD.

 

Động cơ có thể là 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp cho công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 lb-ft. Có thể BMW sẽ sử dụng thêm động cơ 3 xi-lanh 1.5 lít với công suất nhỏ hơn được biết đến từ dòng Mini, tuy nhiên nó sẽ phụ thuộc vào tiềm năng và nhu cầu của khách hàng. Người mua mong đợi 2-Series Gran Coupe sẽ sẵn sàng trả tiền đặt cọc thêm nếu BMW có thêm option động cơ diesel.

Khi nào thì mẫu xe CLA-Class phải đối mặt với một đối thủ xứng tầm trên chiến trường? Gran Coupe 2-Series sẽ được nhìn thấy bằng kim loại tại LA Auto Show vào cuối năm nay và sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới. Hiện tại các mẫu 2-Series chỉ có X2 bán tại Việt Nam với giá từ 1,99-2,139 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.