Thị Trường, - 08/06/2016 12:38 AM
Trước sự “thách thức” của Mercedes-Benz CLA và Audi A3 Sedan, BMW đang lên kế hoạch tung ra một phiên bản 2-Series Gran Coupe với hệ dẫn động cầu sau và đặc biệt là có thêm 2 cửa ra vào.

BMW 2-Series Gran Coupe sẽ được xây dựng dựa trên 2-Series sedan hiện hành, nhưng dự kiến sẽ có chiều dài cơ sở lớn hơn so với các phiên bản Coupe và Convertible cho phép mẫu xe này có thêm 2 cửa ra vào.

Đây không phải là lần đầu tiên BMW thêm cửa cho các mẫu xe Coupe. Hãng hiện có BMW 4 Series Gran Coupe6 Series Gran Coupe và sẽ khống có quá nhiều bất ngờ nếu hãng xe Đức làm điều tương tự với 2-Series Gran Coupe.

Dưới mui xe BMW 2-Series Gran Coupe mới được cho là vẫn các trang bị động cơ trên 2-Series hiện hiện hành. Đó là các động cơ xăng và diesel 3 và 4 xi lanh, tùy từng phiên bản sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp. Năng lượng sẽ được truyền tới hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh xe xDrive AWD.

Phiên bản hiệu suất cao M2 Gran Coupe được trang bị động cơ 3.0 lít, 6 xi lanh tăng áp cho công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn 465 Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4,3 giây với hộp số tự động và 4,5 giây với hộp số tay, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

BMW 2-Series Gran Coupe dự kiến sẽ được bán ra từ vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, phiên bản M2 sẽ được tung ra một năm sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.