Thị Trường, - 16/05/2018 08:31 PM
Hình ảnh BMW 8-Series vừa được công bố trên AutoCar, một tháng trước khi nó được cho ra mắt chính thức tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Về ngoại thất, xe vẫn mang thiết kế đặc trưng của BMW, phần đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt 2 quả thận đăc trưng và cặp đèn pha Laser tương tự trên mẫu 7-Series. Phần thân xe vẫn còn khá mập mờ trong hình ảnh lộ diện, tuy nhiên theo một số thông tin xe vẫn không có quá nhiều thay đổi so với mẫu Cencept được BMW trình làng trước đó. Ở đuôi xe, có thiết kế khá hầm hố, với những đường cắt xẻ cùng 2 hốc thoát giá và ống xả kép hình thoi với kích thước khá lớn.

 

Về nội thất, vào tháng 1 năm 2018, chủ tài khoản instagram-Wilcoblok đã có những tiết lộ về nội thất của mẫu Series 8, thì mới đây Wilcoblok lại khiến mọi người chú ý khi đăng tải bức ảnh nội thất của mẫu xe đầu bản nhà BMW này. So với Concept, nhìn chung nội thất của Series 8 không có nhiều khác biệt.

Theo bức ảnh, rất có thể đây là 1 phiên bản cao cấp 850i, được trang bị các chi tiết thể thao đến từ gói độ M-Sport như vô lăng 3 chấu hay cần số thể thao cùng các chi tiết ốp Carbon và ghế ngồi thể thao. Không đi theo xu hướng của các hãng, BMW không sử dụng cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm, thay vào đó là các nút bấm vật lý cùng nút xoay điều khiển hệ thống iDrive.

Ngoài ra, màn hình trung tâm và bảng đồng đồ của Series 8 cũng là điểm chú ý, với màn hình trung tâm có nhiều nghi vấn sẽ được nâng cấp so với mẫu Series 7 tăng kích thước trên 10.2inch, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ cũng được cải tiến. Ở bảng đồng đồ tốc độ, hệ thống bảng điện tử hiện đại thay thế cụm đồng hồ truyền thống, với đồ họa và chạy hệ điều hành mới Operating System 7.0.

Với định vị phân khúc trên mẫu xe 7-series, có thể dự đoán các trang bị động cơ trên các biến thể của dòng xe 8-series bao gồm: phiên bản 840i, dùng động cơ I6 3.0L; cao cấp hơn là phiên bản 850i sử dụng động cơ V8 4.4L (kèm tùy chọn M-Sport Package) và 860i (rất có khả năng sẽ là M860i như cách đặt tên 7-series hiện nay) sử dụng động cơ V12 6.6L dung tích lớn nhất. Phiên bản cao cấp nhất là biến thể BMW M8 với ‘’trái tim’’ là khối động cơ V8 4.4L tăng áp kép tương tự trên mẫu xe M5 hiện nay,  có công suất vào khoảng 610-630 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.