Sắp tới đây, BMW 840i M Sport Gran Coupe sẽ được nhập chính hãng về Việt Nam để phục vụ các tín đồ BMW trong nước.

Tiếp theo những thông tin về việc THACO sẽ nhập chính hãng BMW 8 Series về Việt Nam vào năm ngoái, thông tin chi tiết hơn về dòng xe này được phân phối tại nước ta mới đây đã được công bố. Theo đó, THACO sẽ nhập phiên bản 840i M Sport Gran Coupe bốn cửa, năm chỗ ngồi về Việt Nam và xe sẽ được bàn giao ngay trong quý I/2022.

bmw-840i-m-sport-gran-coupe-duoc-chao-hang-tin-do-bmw-viet-hai-trong-bon-chiec-dau-da-co-chu

Số lượng xe của đợt hàng đầu tiên sẽ là 4 chiếc và hiện hai trong số đó đã tìm thấy chủ nhân. Xe được dự kiến hoàn thành giấy tờ và bàn giao đến chủ nhân vào tháng 3 tới đây. BMW 840i M Sport Gran Coupe sẽ là những chiếc 8 Series tiếp theo có mặt tại Việt Nam sau chiếc BMW 840i Coupe được một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân đưa về nước ta cách đây không lâu.

Hai chiếc còn lại đang tìm chủ nhân được chào hàng với màu sơn ngoại thất là Carbon Black (xanh đen) với nội thất Cognac (nâu) và đỏ Adventurine (đỏ đậm) đi cùng nội thất đen. Cả hai đều có thêm gói trang bị thể thao M Sport. Giá bán của xe chưa được tiết lộ nhưng ở nước ngoài, xe có giá khởi điểm từ 84.900 USD.

 bmw-840i-m-sport-gran-coupe-duoc-chao-hang-tin-do-bmw-viet-hai-trong-bon-chiec-dau-da-co-chu

BMW 840i M Sport Gran Coupe màu Carbon Black, nội thất Cognac

BMW 840i M Sport Gran Coupe được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít tăng áp cuộn kép (TwinPower Turbo) sản sinh công suất cực đại 335 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tố 0 – 100 km/h trong 4,9 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

Xe cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ an toàn thông qua gói trang bị Driving Assistance Professional. Gói trang bị này bao gồm công nghệ Cruise Control thích ứng, hệ thống cảnh báo điểm mù chủ động, camera xung quanh, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo rời làn đường và giám sát giới hạn tốc độ.

bmw-840i-m-sport-gran-coupe-duoc-chao-hang-tin-do-bmw-viet-hai-trong-bon-chiec-dau-da-co-chu bmw-840i-m-sport-gran-coupe-duoc-chao-hang-tin-do-bmw-viet-hai-trong-bon-chiec-dau-da-co-chu

BMW 840i M Sport Gran Coupe đỏ Aventurine, nội thất đen

So với phiên bản Coupe 8 Series Gran Coupe dài hơn đến 228.6 mm, rộng hơn 30.5 mm, cao hơn 55.9 mm cùng trục cơ sở dài hơn 200.7 mm nhằm giúp hàng ghế thứ hai trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Khoảng sáng đầu trong khoang cabin cao hơn 86.4 mm ở phía sau. Cùng với đó, khoảng để chân ở hàng ghế phía sau cũng rộng hơn 180.3 mm.

Cabin được thiết kế với cụm đồng hồ kiểu màn hinh kỹ thuật số kích thước 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch. Những điểm nổi bật khác bao gồm ghế thể thao phía trước tích hợp chức năng sưởi, đèn nền nội thất, ghế sau gập 40:20:40, hắt kính, sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh Harman-Kardon 16 loa.

bmw-840i-m-sport-gran-coupe-duoc-chao-hang-tin-do-bmw-viet-hai-trong-bon-chiec-dau-da-co-chu

Ngoại thất có thiết kế tương tự như 8 Series Coupe đường cắt xẻ hầm hố ở đầu xe, hốc gió lớn hai bên cùng lưới tản nhiệt quả thận cỡ lớn. Đuôi xe có đèn hậu LED thiết kế mỏng, kéo dài. Bên dưới là hai hốc thoát khí cùng ống xả hình thang to bản đối xứng. Khác biệt lớn nhất là bản Gran Coupe là một chiếc sedan 4 cửa trong khi Coupe là một chiếc GT thể thao, hai cửa bốn chỗ ngồi.

Sau bốn chiếc đầu tiên, THACO có thể sẽ tiếp tục đem về Việt Nam mẫu xe này cũng như các phiên bản khác của BMW 8 Series, nhất là khi xe chưa có mặt đã gần như bán hết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.