Thị Trường, - 09/05/2014 06:16 PM
Theo chủ tịch BMW Norbert Reithofer, thế hệ mới của BMW 7-Series có thể công bố vào cuối năm nay sẽ được cắt giảm trọng lượng đáng kể.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí, chủ tịch BMW khẳng định BMW 7-Series thế hệ mới sẽ sử dụng rộng rãi chất liệu nhôm và sợi carbon trên xe, chính vì thế trọng lượng của mẫu sedan hạng sang này sẽ được giảm đáng kể so với con số 1.865 kg của thế hệ hiện tại.

Reithofer ngụ ý rằng 7-Series thế hệ mới sẽ là chuẩn mực trong phân khúc sedan hạng sang về trọng lượng. Do đó, thế hệ mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường hơn so với mô hình hiện tại và tất nhiên, cảm giác lái cũng sẽ phấn khích hơn.

Cuối cùng, Reithofer khẳng định rằng, thế hệ tiếp theo của 7-Series sẽ được trang bị một “rừng” công nghệ hiện đại nhằm cạnh tranh với mẫu S-Class đang khá thành công của Mercedes.

BMW 7-Series thế hệ mới sẽ “giảm cân” mạnh

Dự kiến, 7-Series thế hệ mới sẽ có các tùy chọn động cơ I6, V6, V8, V12 và cả bản hybrid. Nhiều khả năng hộp số tự động 9 cấp ZF sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Khi chính thức trình làng lại Triển lãm Frankfurt vào giữa năm 2015, mẫu xe này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan hạng sang với những cái tên như Mercedes S-Class, Audi A8, Lexus LS,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.