Thị trường ô tô, - 11/08/2021 07:30 AM
Lamborghini vừa công bố thông tin về việc đem mẫu xe biểu trưng một thời cách đây 3 thập kỷ Countach quay trở lại, tuy nhiên chưa rõ là xe thương mại hay phiên bản giới hạn.

Những năm 1974 đến 1990 là khoảng thời gian huy hoàn của Lamborghini Countach, đây cũng là một trong những mẫu xe làm nên tên tuổi của “bò Ý” đại diện cho thế hế siêu xe thời đó.

bieu-tuong-mot-thoi-cua-lamborghini-bat-ngo-tai-xuat

Mới đây Lamborghini đã đăng 1 đoạn video lên các mạng xã hội xác nhận việc sẽ đem Countach quay trở lại thị trường sau thời gian dài vắng bóng.

bieu-tuong-mot-thoi-cua-lamborghini-bat-ngo-tai-xuat

Mặc dù chiếc xe được phủ kín, nhưng để ý vẫn thấy rõ kiểu dáng đặc trung của dòng xe này, cho thấy chắc chắn là chí Countach được tái thiết kế lại hoàn toàn.

bieu-tuong-mot-thoi-cua-lamborghini-bat-ngo-tai-xuat

Nhưng khó khẳng định đây là xe thương mại hay chỉ là một phiên bản có số lượng giới hạn dành cho những nhà sưu tập xe. Dựa vào đoạn video có thể Countach sẽ chia sẻ khá nhiều nền tảng từ Aventador, hoặc có thể là một chiếc xe lai điện vốn là xu thế hiện nay.

Thiết kế của những mẫu siêu xe rất hiếm khi lỗi thời bởi kiểu dáng đặc trưng khí động học, Countach cũng không ngoại lệ. Động cơ Lamborghini Countach sử dụng là loại V12 5.2L, cho công suất tối đa 449 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn tại 5.200 vòng tua máy/phút. Theo video dự kiến thì có thể mẫu xe này sẽ được giới thiệu trong tháng 8 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.