Thị Trường, - 14/08/2020 05:58 PM
Bentley tiếp tục trình làng mẫu SUV nhanh nhất thế giới sau khi ra mắt biến thể tiêu chuẩn cách đó không lâu, với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga Speed 2021 là động cơ tăng áp kép W12 6.0L, sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm ở 1.500-5.000 vòng/phút.

bentley-cafeautovn-1

Kết hợp với động cơ W12 là hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc SUV có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h.

bentley-cafeautovn-2

Bentley không chỉ tập trung làm cho động cơ này trở nên mạnh mẽ hơn mà còn giúp xe hoạt động hiệu quả hơn. ECU có thể vô hiệu hóa một hoặc nhiều xy-lanh từ dữ liệu do cảm ứng tại hệ thống xả và hốc gió truyền tới nhằm đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả đồng thời khí thải không tăng đột biến.

bentley-cafeautovn-3

Ngoài ra, nếu chiếc SUV đang ở số 5 đến số 8 và người lái nhả chân ga, hệ thống chuyển đổi mô-men xoắn sẽ tự khởi động đưa động cơ về trạng thái chờ. Hệ thống Bentley Dynamic Ride giúp xe cân bằng nhờ giám sát góc lái, vị trí bánh xe và lực vào cua.

bentley-cafeautovn-4

Ngoại thất thay đổi nhẹ nhờ kiểu dáng thể thao hơn, bao gồm đèn pha tối màu, ốp sườn đồng màu thân xe, cản trước/sau đã tinh chỉnh mới, cánh gió sau được mở rộng hơn. Chiếc SUV vẫn sử dụng bộ mâm 22 inch với nhiều tùy chọn khác nhau.

bentley-cafeautovn- bentley-cafeautovn-6

Giống như nhiều mẫu xe khác của Bentley, khách hàng được cung cấp nhiều tùy chọn màu sơn, với không dưới 17 màu tiêu chuẩn và 47 màu khác trên Extended và Mulliner, cùng 24 bộ đôi tông màu. Đặc biệt, Bentley sẽ tạo ra một màu tùy chỉnh mà khách hàng muốn.

bentley-cafeautovn-7 bentley-cafeautovn-8

Nội thất Bentayga Speed gây ấn tượng nhờ sự sang trọng kết hợp giữa da Alcantara, một số chi tiết khác làm từ chất liệu carbon như ốp hộp gió điều hòa sau, ốp bệ tì tay sau, bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa và ốp hộp số.

bentley-cafeautovn-9 bentley-cafeautovn-10

Năm 2019, doanh số của Bentley Bentayga được cho là gần 5.000 chiếc được bán ra khắp thế giới. Con số này ngang ngửa với đối thủ đến từ Ý của nó – Lamborghini Urus.

bentley-cafeautovn-11

Trong khi đó, Rolls-Royce công bố doanh số của họ lập kỉ lục mới với 5.152 xe đồng thời Cullinan cũng là cái tên đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất. Nếu Cullinan chiếm 50%, con số đó chỉ hơn 2.500 xe.

bentley-cafeautovn-12

Mặc dù chiếm ưu thế sang trọng đẳng cấp nhưng với mức giá khá đắt đỏ (gần 40 tỷ tại Việt Nam), nhiều khách hàng đã hướng đến Bentayga và Urus có giá bán khoảng hơn 20 tỷ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.