Thị Trường, - 11/04/2014 02:39 PM
Không chỉ giới thiệu hàng loạt hình ảnh vô cùng ấn tượng của mẫu xe concept này, hãng Bentley còn công bố loại động cơ sử dụng trên xe.

Hybrid không còn là một khái niệm xa lạ với người dùng. Và hệ thống động cơ kết hợp hybrid cũng không chỉ gói gọn trong những mẫu xe bình dân như Honda Insight và Toyota Prius. Xu hướng lắp đặt động cơ thân thiện với môi trường này đang ngày càng phát triển và mở rộng ra cả những dòng xe thể thao, xe sang. Mới đây, Bentley cũng vừa công bố với báo giới rằng phiên bản SUV mới nhất của hãng sẽ sử dụng loại động cơ kết hợp này.

Sẽ ra mắt ở triển lãm ô tô tại Bắc Kinh Beijing Motor Show vào ngày 23/4, chiếc Bentley Hybrid Concept là một phiên bản có chỉnh sửa của mẫu Mulsanne. Bentley Hybrid Concept gây được ấn tượng khá tốt với các chi tiết mạ đồng như: lưới tản nhiệt, viền thân, viền đèn pha, má phanh nổi bật trên nền xe trắng bạc.

Tuy không nói rõ các chi tiết kỹ thuật nhưng hãng Bentley tiết lộ rằng: chỉ với riêng động cơ điện, mẫu concept này có thể chạy ít nhất 50 km sau mỗi lần sạc.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.