Thị Trường, - 29/02/2016 04:15 PM
Lần đầu tiên được sản xuất với 3 model phân biệt là Mulsanne, Mulsanne Speed và Mulsanne EWB, Bentley đã một lần nữa khẳng định vị thế cho chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới của mình.
 
Được chế tác thủ công trong nhà máy đặt tại Crewe, Anh Quốc, Mulsanne dường như là hiện thân cho mọi tinh hoa kĩ nghệ ô tô của Bentley nói riêng, và ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc nói chung. Bentley mới đây đã đưa ra một số nâng cấp cho model 2017, nổi bật nhất trong số đó là sự phân hạng rạch ròi giữa 3 phiên bản: base, Speed và EWB. Mỗi phiên bản lại mang những đặc tính phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
  
 
Về mặt ngoại thất, phiên bản facelift có một số khác biệt đem lại vẻ ngoài thanh lịch, bắt mắt hơn, trong khi vẫn duy trì sự sang trọng trên tổng thể. Toàn bộ phần đầu xe – từ trụ A trở về trước – đã được thiết kế lại hoàn toàn. Mặt ca lăng được nới rộng 80mm so với phiên bản trước. Ba đờ sốc trước thanh thoát và hiện đại hơn. Cụm đèn LED bắt mắt với những cải tiến công nghệ cho tầm nhìn tốt hơn và có chế độ tự động thích ứng với điều kiện ánh sáng môi trường. 
 
 
Phần thân và đuôi xe xuất hiện khá ít thay đổi, dễ thấy nhất là cụm đèn hậu LED hiện đại hơn và ba đờ sốc được làm mới. Khoang nội thất với nhiều cải tiến đã đẩy sự xa hoa lên một tầm cao mới. Chất liệu da chế tác thủ công trong 150 giờ đem lại độ mềm mịn tuyệt đối khi tiếp xúc. Hai hàng ghế, tựa tay, hệ thống nút bấm được thiết kế lại. Khách hàng có thể lựa chọn nội thất một hoặc hai tông màu cũng như chọn 1 trong số 24 màu nội thất chìm. Nhiều chi tiết mạ chrome, gỗ vân tối chạy dọc khoang xe, cần số xuất hiện vật liệu thủy tinh.. là những trang bị sáng giá đem lại sự đẳng cấp cho nội thất mẫu xe này.
 
  
Hai phiên bản EWB và Speed là hai sự nâng cấp hướng đến những mục đích và sở thích riêng biệt. Bản trục cơ sở dài EWB dài hơn 250mm cho với bản tiêu chuẩn, đem lại không gian vô cùng thoải mái cho hành khách. Cùng với đó là những trang bị tối tân khác như tựa chân và bảng điều khiển riêng biệt cho hàng ghế sau, rèm cửa tiêu chuẩn, bàn làm việc điều khiển điện… Trong khi đó, mẫu Mulsanne Speed lại đem đến ngoại thất và công suất mạnh mẽ hơn. La zăng 21 inch 5 chấu thể thao, khối động cơ V8 twin-turbo 6.75L cho công suất 530 mã lực, lớn hơn bản tiêu chuẩn 25 mã lực. Hộp số ZF 8 cấp cũng được cải tiến cho cảm giác lái phấn khích và gắn kết hơn với người điều khiển. 
 
 
 
Giá bán cho phiên bản Mulsanne 2017 chưa được Bentley công bố, nhưng theo dự đoán sẽ vào khoảng 300.000$ - 350.000$ tại thị trường Mỹ, tùy vào phiên bản và trang thiết bị.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.