- 20/12/2020 11:27 AM
Mẫu xe Bentley Mulsanne được ra mắt công chúng vào năm 2010 đây được cho là đối thủ cạnh tranh với dòng xe Rolls Royce Ghost Series II. Bentley Mulsanne Speed được ra mắt tại Paris Motor Show 2014, đây là sự thay đổi giúp chiếc xe tạo ra một phiên bản nhanh hơn, tốt hơn cho Mulsanne. Được biết chiếc xe được đưa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu của một showroom tư nhân có tiếng tại Hà Nội đưa về.

Với phiên bản Speed xe có kích thước dài: 5,575 mm, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 2,208 mm và 1,521 mm. Cản trước xe dễ nhân biết với lưới tản nhiệt đen được đan chéo làm từ thép không gỉ và bao quanh là viền Chrome sáng bóng đi cùng cùm đèn bo tròn LED. Toàn bộ xe được khoác lên lớp áo mới trắng ngà làm chiếc xe trở nên nổi bật.

Logo chữ B dựng đứng của hãng xe hơi hạng sang đến từ Anh Quốc này chỉ có trên những dòng Mulsanne.

Hai bên sườn và đuôi xe được nẹp thanh kim loại mạ Chrome sáng bóng. Phần đuôi xe được thiết kế mềm mại đi cùng với cặp đèn hậu tầng là thiết kế đặc trưng được bao quanh là viền Chrome sáng bóng. Được trang bị đôi ống xả hình bầu dục sáng bóng.

Xe được trang bị bộ la-zăng làm từ nhôm nguyên khối 5 chấu đơn cứng cáp 21 inch, cùng với đĩa phanh to bản và cùm phanh đen.

Để có thể di chuyển khối lượng 3.200 kg, xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 6,75 lít cho công suất 530 mã lực tại 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại tua máy từ 1.750 vòng/phút.  Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi cỗ máy đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Xe có 3 chế độ vận hành Custom, Sport và Comfort.

Được biết trước khi đổi màu xe có màu sơn chính là đen bóng kết hợp với màu sơn vàng hồng kéo dài xuyên suốt từ nắp capo đến phần cốp sau.

Chiếc xe được bắt gặp khi đang đỗ cùng chiếc Kia Morning ngũ quý 7 của đại gia Tùng Vàng.

Kia Morning với biển ngũ quý 7 của đại gia Tùng Vàng.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.