Sau 2 năm phân vân giữa các quyết định chế tạo và ngừng chế tạo phiên bản mui trần của dòng Bentley Mulsanne, hãng xe Anh Quốc đã chính thức “bật đèn xanh” cho việc sản xuất dòng xe này.
Từ đầu, CEO của Bentley - Wolfgang Durheimer đã quyết định sản xuất mẫu xe mui trần này, nhưng người kế nhiệm của ông là Wolfgang Schreiber thì lại không đồng ý và cho nó lui vào dĩ vãng. Tuy nhiên, sau khi nắm quyền, Durheimer lại một lần nữa xác nhận việc sản xuất chiếc Bentley Mulsanne không mui.
Trước đây tập đoàn Volkswagen đã cử Durheimer trở thành trưởng ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm Audi kiêm cộng tác viên cho lĩnh vực thể thao của Volkswagen. Khi trở lại Bentley ông đã bày tỏ sự thất vọng khi dự án phát triển xe mui trần của mình không hề tiến triển trong suốt 2 năm.
Khi được phát triển mẫu xe này sẽ là đối thủ của dòng Rolls-Royce Phantom Drophead cũng như Mercedes-Benz S-Class Cabriolet. Nó cũng sẽ mang tên là Bentley Azure. Dự kiến, xe sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn với dung tích 6.75 lít và công suất 550 mã lực.
Theo CEO của Bugatti, mỗi người chủ xe của hãng này đều có trung bình khoảng 84 chiếc xe hơi, 3 chiếc máy bay cá nhân và 1 du thuyền.
Bentley vừa thông báo CEO mới nhất của mình sẽ là ông Wolfgang Durheimer. Điều đặc biệt là ông từng là CEO của Bentley và Bugatti trước khi trở thành đại diện mảng thể thao của tập đoàn Volkswagen như hiện nay.