Khám Phá, - 06/10/2014 04:30 PM
Theo CEO của Bugatti, mỗi người chủ xe của hãng này đều có trung bình khoảng 84 chiếc xe hơi, 3 chiếc máy bay cá nhân và 1 du thuyền.

Sở hữu những hãng xe sang hàng đầu thế giới như Audi, Porsche, Lamborghini, Bentley và Bugatti, tập đoàn Volkswagen Group không thiếu những khách hàng đại gia bật nhất. Nhưng dù đều cùng là phân khúc hạng sang, nhưng khách hàng của 2 thương hiệu Bentley và Bugatti chắc chắn có sự khác biệt.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của Bloomberg, CEO của Bentley – ông Wolfgang Dürheimer cho biết: “Khách hàng giữa Bentley và Bugatti có một sự khác biệt rất lớn. Trong khi khách hàng của Bentley trung bình sở hữu khoảng 8 chiếc xe hơi. Thì trung bình mỗi khách hàng của Bugatti lại sở hữu 84 chiếc xe hơi, 3 chiếc máy bay cá nhân và 1 du thuyền.”

Con số này có vẻ hơi cường điệu nhưng cũng phác thảo được đối tượng khách hàng của các hãng xe trên thế giới. Ví dụ: nếu như khách hàng của Bentley chỉ chiếm 1 phần trăm thì khách hàng của Bugatti chỉ chiếm 1 phần ngàn trên thế giới. Con số này cũng giải thích lý do tại sao trong suốt 8 năm trời, chỉ có 450 chiếc Veyron được bán trên toàn thế giới, trong khi Bentley chỉ tốn có 2 tuần để bán được con số tương tự.

Được biết, hiện nay chỉ có 20 chiếc Veyron còn lại trong số 450 chiếc dự tính được bán ra. Khi hãng Bugatti hoàn thành chỉ tiêu doanh số 450 chiếc, hãng sẽ giới thiệu mẫu xe kế tiếp của mình vào khoảng đầu năm 2016. Dự đoán, mẫu xe mới sẽ có sức mạnh lớn hơn đến 25% so với phiên bản hiện hành với công suất tương đương 987-1.184 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.