Thị Trường, - 16/04/2014 08:02 PM
Bentley vừa thông báo CEO mới nhất của mình sẽ là ông Wolfgang Durheimer. Điều đặc biệt là ông từng là CEO của Bentley và Bugatti trước khi trở thành đại diện mảng thể thao của tập đoàn Volkswagen như hiện nay.

Thông báo của Bentley cũng nêu rõ là ông Wolfgang Durheimer sẽ thế chỗ cho ông Wolfgang Schreiber, người sẽ “giữ vị trí quan trọng trong tập đoàn Volkswagen”. Sự thay đổi về mặt nhân sự này được nhiều người cho rằng để chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng SUV hoàn toàn mới của Bentley. Bởi ông Durheimer cũng từng làm việc cho Porsche với vai trò là bộ phận phát triển kỹ thuật của chiếc Porsche Cayenne từ thế hệ đầu tiên.

Wolfgang Durheimer sẽ chính thức điều hành hãng Bentley vào ngày 1/6/2014

Đây cũng là thời điểm quyết định của Bentley bởi hãng không chỉ ra mắt 1 dòng xe hoàn toàn mới và mở rộng phân khúc. Mà hãng còn ra mắt cả động cơ hybrid đặc biệt dự định sẽ có mặt trên tất cả dòng xe của mình.

Ông Durheimer không chỉ sẽ là CEO và chủ tịch mới của Bentley mà còn là chủ tịch của Bugatti. Được biết, trước khi gia nhập tập đoàn VW, Durheimer từng phục vụ cho hãng BMW.

Wolfgang Durheimer sẽ chính thức điều hành hãng Bentley vào ngày 1/6 tới đây.

Bentley SUV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.