Thị Trường, - 24/07/2019 05:32 PM
Bentley vừa trình làng mẫu Flying Spur phiên bản limited nhằm ủng hộ số tiền bán xe cho một tổ chức phi lợi nhuận về HIV/AIDS.

Được sản xuất để ra mắt lần đầu tiên tại Elton John Foundation Gala vào ngày 24 tháng 7 tới, chiếc đầu tiên sẽ được bán đấu giá, với tất cả số tiền thu được sẽ dành cho Elton John AIDS Foundation.

Không phải là Bentley Flying Spur thông thường nhưng Phiên bản First Edition đi kèm với một số điểm nhấn độc đáo làm cho phiên bản này trở thành một bộ sưu tập đáng để đấu giá. 

Được thiết kế để bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2019, chỉ sau 12 tháng làm việc, Phiên bản First Edition có huy hiệu bên ngoài độc đáo, cờ Union Jack với chữ số 1 ở giữa, biểu tượng chữ B cùng bản đầu tiên được thêu vào tựa đầu và các đường kẻ lạ mắt hiển thị cờ Union Jack với Ấn bản đầu tiên được viết ở giữa. 

Bentley Flying Spur phiên bản đặc biệt này được trang bị bộ la-zăng hợp kim Mulliner 22 inch . Màn hình xoay của Bentley cũng xuất hiện, cho phép bạn chuyển từ màn hình cảm ứng hiện đại hoặc bộ ba mặt đồng hồ số tương tự cổ điển. 

Các trang bị an toàn khác trên Flying Spur có thêm hỗ trợ làn đường, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm và kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ kẹt xe. Nội thất được thiết kế với tông màu kem sáng cùng với cửa sổ trời toàn cảnh. 

Bentley Flying Spur được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 605 pound, kết hợp với hộp số tự động ZF tám cấp cùng hệ dẫn động 4WD và AWD. Điều này giúp Bentley Flying Spur để tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,7 giây, với tốc độ tối đa 333 km/h. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.