Với những vị khách tiềm năng thích tốc độ nhưng cần một chiếc sedan đi gia đình và công việc, Bentley Flying Spur Speed mới ra mắt sẽ là lựa chọn đáng giá.

Bentley mới đây đã ra mắt mẫu Flying Spur Speed, phiên bản mạnh mẽ hơn và nhanh nhất trong dòng sedan hạng sang bốn cửa của hãng. Được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít do Bentley sản xuất, Flying Spur Speed ​ có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 333 km/h.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-1

Phiên bản Speed ​​ sẽ là một trong hai biến thể mà khách hàng muốn mua Flying Spur có thể lựa chọn với động cơ W12 mang tính biểu tượng. Biến thể còn lại là Flying Spur Mulliner. Tuy nhiên, Bentley Flying Spur Speed tập trung hơn vào hiệu suất, ​​với công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, mạnh hơn 84 mã lực cùng 130 Nm so với Mulliner.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-2

Với công suất ngang ngửa một chiếc Lamborghini Huracan EVO, chiếc sedan hạng sang dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 96 km/h chỉ trong 3,7 giây – nhanh hơn 0,4 giây so với phiên bản tiêu chuẩn dù dùng động cơ W12, vốn dừng sản xuất vào tháng 5 năm ngoái.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-3

Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép tám cấp từ ZF. Những người hâm mộ Bentley sẽ nhớ đến hệ truyền động từ Continental GT, và nó giúp sang số mượt mà hơn trên Flying Spur Speed. Ngoài ra, hệ dẫn động đã tinh chỉnh mang đến sự nhanh nhẹn hơn cho chiếc sedan khi vào cua.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-4

Phiên bản nhanh nhất của Flying Spur sử dụng bộ mâm kích thước 22 inch thiết kế độc đáo, mang phong cách thể thao hơn. Hệ thống phanh trước có kích thước lớn 420 mm để giúp xe giảm tốc độ tốt hơn, với kẹp phanh màu đỏ nổi bật làm tăng vẻ thể thao cho xe. Khách hàng có thể lựa chọn màu đen nhưng phải bỏ ra một số tiền.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-5

Ngoại thất xe trở nên thể thao hơn nhờ bộ chia gió cản trước mới, ốp cản trước, ốp sườn, bộ khuếch tán đuôi xe cùng một cánh lướt gió nhỏ trên nắp cốp. Tất cả các chi tiết này được chế tạo thủ công từ chất liệu carbon hoặc sơn đen.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-6

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-7

Khoang nội thất Bentley Flying Spur Speed ​​sử dụng rộng rãi Dinamica Plus – một loại vải sợi nhỏ thân thiện với môi trường được làm từ 73% polyester tái chế.

Tất nhiên, đây là một chiếc Bentley, nó cũng sử dụng rất nhiều da, với 15 màu sắc để lựa chọn và các chi tiết màu đen tiêu chuẩn. là tiêu chuẩn cho mẫu xe. Trong khi đó, một chế độ mới cho hệ thống thông tin giải trí lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ bấm giờ được sử dụng trong đua xe thể thao.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-8 bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-9

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-10 bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-11

Bentley dự kiến ​​sẽ bán phần lớn Flying Spur Speed ở thị trường Mỹ và châu Âu, tiếp theo là Trung Đông. Giá bán sẽ được công bố một ngày sau khi ra mắt.

bentley-flying-spur-speed-ra-mat-cafeautovn-12

Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur thế hệ hiện tại có giá bán theo diện nhập khẩu tư nhân vào khoảng 18-20 tỷ đồng tùy phiên bản cũng như cấu hình 5 chỗ hay 4 chỗ ngồi cùng các option. Tính đến nay đã có không dưới 8 chiếc về nước, với đa dạng các màu sắc từ đỏ, xanh dương, đen, trắng, xanh rêu,...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.