Xe mới, - 02/09/2017 01:46 PM
Bentley vừa cho ra mắt mẫu Continental GT thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá.

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế dựa trên Bentley Bentayga và EXP 10 Speed 6 với kiểu dáng dài và thấp hơn phiên bản trước, giúp chiếc xe trông trẻ trung và năng động hơn.

Cải tiến mạnh mẽ nhất là ở đuôi xe, trên thế hệ mới, cặp đèn hậu hình elip đồng bộ với ống xả giúp phần đuôi xe trông hoàn thiện và đẹp mắt hơn.

Bentley Continental GT thế hệ mới, được sử dụng khung gầm chung với Porsche Panamera. So với phiên bản cũ, thế hệ mới có kích thước dài hơn 110 mm và rộng hơn 25mm, tuy nhiên, trọng lượng lại nhẹ hơn phiên bản trước. 

Toàn bộ thân vỏ của Continental GT được chế tạo bằng công nghệ Super Formed, cho phép các kỹ sư tạo ra các đường nét phức tạp, chiếc xe thế hệ mới mang những được nét sắc xảo và hoàn hảo hơn.

Nội thất của chiếc xe được sử dụng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên, như da, gỗ, kim loại… tất cả đều được đánh bóng bằng tay. Benley cho biết, có hơn 10 mét vuông gỗ cao cấp được sử dụng trong mỗi chiếc Continental GT.

Ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, chiếc xe được trang bị một màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hình ảnh cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, còn những chi tiết như đồng hồ, la bàn… đều được làm từ những vật liệu cao cấp đem lại cảm giác sang trọng cho khoang Cabin.

Bentley còn tuyên bố, chiếc Continental GT thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén thông minh hơn, giúp dập tắt các dao động, giữ chiếc xe luôn cần bằng tối đa ở mọi điều kiện đường xá.

Được biết, chiếc xe sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2017 và sẽ bán ra vào mùa xuân 2018. Hiện chưa có thông tin về giá cả tuy nhiên dự kiến chiếc xe sẽ có giá cao hơn phiên bản cũ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.