Thị Trường, - 06/12/2021 08:00 AM
Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở dài mới đây đã bị bắt gặp đang chạy thử tại Thụy Điển.

Bentley Bentayga trục cơ sở kéo dài có thể ra mắt trong tương lai gần

Bentley Bentayga từ lâu đã được giới truyền thông dự đoán sẽ có phiên bản trục cơ sở dài. Tin đồn này xuất hiện trong một vài năm gần đây nhưng vẫn chỉ là tin đồn cho đến năm ngoái, khi nguyên mẫu của chiếc xe lần đầu tiên được thử nghiệm đã lộ diện.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-1

Lần cuối cùng nguyên mẫu của chiếc xe bị bắt gặp khi chạy trên đường là vào đầu năm nay. Một số thông tin của Bentley Bentayga bản trục cơ ở kéo dài cũng đã được tung ra từ năm 2020 nhưng dường như việc ra mắt đã bị trì hoãn do dịch COVID-19.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-2

Các nhiếp ảnh gia săn xe của Motor1 đã gặp lại chiếc Bentley Bentayga trục cơ sở dài trên đường trường. Lần này, chiếc SUV limousine đang trong quá trình thử nghiệm dưới thời tiết lạnh giá tại Thụy Điển. Mặc dù được che phần cửa hàng ghế sau nhưng dựa trên ngoại hình dễ dàng nhận ra kích thước của xe đã được thay đổi.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-3

Bentley Bentayga 2021 hiện tại đã có kích thước không hề ngắn, với chiều dài 5.141 mm cùng chiều dài cơ sở 2,995 mm. Phiên bản kéo dài sắp tới sẽ phát triển hơn những con số trên và hướng tới phục vụ cho các đại gia ở một số thị trường lớn như Trung Quốc và Trung Đông.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-4

Phiên bản trục cơ sở dài ngày nay đang rất được ưa chuộng. Điều này khiến các nhà sản xuất ô tô tung ra nhiều phiên bản trục cơ sở dài dành riêng cho thị trường Trung Quốc để nắm bắt thị trường ô tô đang ngày càng gia tăng, điển hình như chiếc Mercedes C-Class LWB hay BMW 5 Series Li, hoặc gần đây là Audi A8 L Horch.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-5

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga bản V8 có giá khoảng 17-18 tỷ đồng

Chưa rõ Bentley có trang bị động cơ V8 trên chiếc Bentayga phiên bản trục cơ sở dài hay không, bởi động cơ này chỉ có công suất 542 mã lực, trong khi động cơ W12 mạnh mẽ hơn khi công suất tối đa lên đến 626 mã lực.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga là mẫu SUV sang trọng được nhiều doanh nhân, đại gia ưa chuộng nhờ mức giá hợp lý chỉ từ 17-18 tỷ đồng. Trong khi đó, đối thủ của Bentayga là Rolls-Royce Cullinan có mức giá lên tới khoảng hơn 30 tỷ đồng.

bentley-bentayga-truc-co-so-dai-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.