Thị trường ô tô, - 20/08/2021 08:30 AM
Mặc dù có nhiều thông tin đồn đoán từ lâu, nhưng mới đây người ta lại bắt gặp những hình ảnh mới rõ ràng hơn của mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport.

Theo thông tin thì đây là bản nâng cấp facelift với những thay đổi nhẹ trên mẫu SUV đô thị của Ford. Cụ thể xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, góc cạnh hơn, đèn pha không quá nhiều khác biệt nhưng có dãy đèn ban ngày dạng góc vuông nằm phía dưới, hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế cho cảm giác cứng cáp, bề thế.

bat-gap-hinh-anh-lo-dien-cua-ford-ecosport-the-he-moi

Về phần hông và đuôi của Ford EcoSport thể hệ mới vẫn không có khác biệt, vẫn giữ trang bị lốp dự phòng vốn không có trên phiên bản tại Việt Nam. Tuy nhiên do bắt gặp trên đường nên khó có thêm thông tin về nội thất, theo nhiều dự đoán chủ yếu là có thêm chất liệu, màn hình lớn hơn cũng một số trang bị trải nghiệm.

bat-gap-hinh-anh-lo-dien-cua-ford-ecosport-the-he-moi

Nhiều khả năng xe vẫn giữ nguyên động cơ như thế hệ tiền nhiệm bởi đây cũng chỉ là phiên bản facelift, hiện xe đang dùng 2 cấu hình động cơ gồm máy xăng 1.5L giống thị trường Việt Nam và máy dầu 1.5L. Dự kiến xe ra mắt vào cuối năm nay.

Tại Việt Nam, Ford EcoSport có phần đuối trước các đối thủ như Hyundai Kona, Toyota Cross, Kia Seltos dù có mức giá bán dễ tiếp cận hơn nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.