Thị trường ô tô, - 16/11/2022 05:08 PM
Sau nhiều lần xuất hiện mập mờ tại châu Âu thì mới đây thế hệ mới của Mitsubishi Triton vừa bất ngờ xuất hiện tại thị trường Thái Lan, dự kiến ngày ra mắt không còn xa.

Theo đó một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh được cho là phiên bản chạy thử của Mitsubishi Triton thế hệ mới tại Thái Lan. Như thông lệ xe chạy thử nghiệm được ngụy trang kỹ càng nhằm tránh bị phát hiện.

ban-tai-nha-mitsubishi-lo-anh-chay-thu-ngay-ve-viet-nam-rat-gan

Tuy nhiên, dựa theo các hình ảnh chụp lại có thể thấy phiên bản chạy thử tại Thái Lan gần như không có sự khác biết so với thị xe chạy thử tại châu Âu. Cụ thể dù được ngụy trang, nhưng không khó để nhận ra cụm đèn pha Led chia khoang, cụm lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn và vuông vức tương tự nhau.

 Phần gờ cửa sổ lạ mắt đặc trưng của thế hệ hiện tại vẫn được giữ lại trên phiên bản thử nghiệm. Phần đường hình chữ H tách biệt khoang hành khách và bồn chứa đồ sau đã được lượt bỏ nhằm tạo sự đồng nhất của tổng thể.

ban-tai-nha-mitsubishi-lo-anh-chay-thu-ngay-ve-viet-nam-rat-gan

Theo các thông tin chưa xác thực thì Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ được dùng chung khung gầm với Nissan Navara và có thể là cả động cơ cũng như hệ thống treo. Điều này càng có tính xác thực hơn khi các đường nổi ngang hông và vòm bánh được tinh chỉnh lại có nhiều nét cảm hứng từ Nissan Navara.

Việc Mitsubishi Triton được thử nghiệm tại Thái Lan cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này không còn xa và có thể trình làng quý 1 năm 2023. Nếu đúng như kiến thì sau đó không lâu thị trường Việt Nam và các nước khác trong Đông Nam Á cũng sớm đón nhận mẫu xe này.

ban-tai-nha-mitsubishi-lo-anh-chay-thu-ngay-ve-viet-nam-rat-gan

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc bán tải chỉ xếp sau Ford Ranger. Hiện mẫu bán tải nhà Mitsubishi có giá bán từ 650 triệu đồng đến 905 triệu đồng. Theo nhiều nhận xét từ phía người dùng từ các hội nhóm bán tải thì Mitsubishi Triton có khả năng vận hành nhỉnh hơn Ford Ranger, bù lại công nghệ và hệ thống treo chưa thực sự là điểm mạnh của Triton.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.