Thị Trường, - 23/07/2019 10:28 PM
CĐM đang vô cùng bức xúc đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe bán tải mang biển kiểm soát 61C-283.46 đã cố tình đi lấn làn để vượt, rồi hiên ngang đứng chắn đường. Bên cạnh đó, những người trong xe lại ngồi giỡn cợt, cười đùa vui vẻ.

Theo đó, chiếc xe bán tải khi gặp xe lưu thông đúng làn đường đã bật đèn chớp mà không rẽ về phần đường giành cho mình. Sau đó, tài xế xe đi đúng làn đường kiên quyết không nhường đường cho xe bán tải. Lúc này, tài xế xe bán tải tiếp tục điều khiển xe tiến lại sát đầu xe đi đúng làn đường để thách thức, ép xe đi đúng làn đường phải nhường đường.

Sự việc trở nên căng thẳng khi phải mất một thời gian khá lâu, xe đi đúng làn đường không chịu nhường đường thì xe bán tải mới chịu lùi lại và rẽ về đúng phần đường.

Bên cạnh đó, chiếc xe bán tải trong clip được cho là đã vi phạm quy định khi thay đổi hệ thống điện, lắp đặt thêm các chi tiết làm thay đổi kích thước tổng thể của xe.

Dựa theo đoạn clip, xe bán tải vi phạm một trong hai trường hợp: Vượt trong trường hợp cấm vượt hoặc không đi theo làn đường bên phải. Cả hai lỗi này đều có mức phạt gần như nhau là phạt tiền từ 800.000 - 1.200.000 đồng, tước giấy phép lái xe 60 ngày.

Hiện đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một đang vào cuộc điều tra, dự kiến sẽ tiến hành phạt nguội.

Video:

"óc chó" là từ lóng cư dân mạng hay dùng để chỉ trường hợp người vi phạm ngang ngược, thiếu ý thức tham gia giao thông.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.