Thị Trường, - 19/08/2017 06:36 PM
Ngày 17/8, hãng xe sang của Đức đã ra mắt phiên bản Design của mẫu SUV Q7 và sedan A6, theo đó, nâng cấp với một số trang bị mới.

audi-a6-va-audi-q7-design-ra-mat-tai-an-do

Những tính năng mới được bổ sung trên Audi A6 Design Edition bao gồm giao diện thông minh tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cho ghế ngồi phía sau được tích hợp thêm tính năng giải trí, đèn chiếu cửa đi kèm logo Audi, mâm xe hợp kim 19 inch mới. Dòng xe sở hữu động cơ diesel 2 lít cho công suất 190 mã lực, đi kèm với hộp số 7 cấp.

audi-a6-va-audi-q7-design-ra-mat-tai-an-do

Trong khi đó, Audi A7 Design Edition cũng được trang bị giao diện thông minh tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, mâm xe hợp kim nhôm 20 inch, một số chi tiết được thay đổi với màu đen sang trọng hơn. Audi Q7 Design Edition sẽ sử dụng động cơ diesel 3 lít cho công suất 249 mã lực. Sức mạnh từ hệ động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 234 km/h.

audi-a6-va-audi-q7-design-ra-mat-tai-an-do

Chủ tịch của Audi tại Ấn Độ, ông Rahil Ansari cho biết: "Nhằm kỷ niệm 10 năm của Audi tại Ấn Độ, chúng tôi đang tung ra mẫu Audi A6 Design Edition để chức mừng cho doanh số khả quan và sự thành công của dòng xe này”.

audi-a6-va-audi-q7-design-ra-mat-tai-an-do

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Audi A6 và có giá khởi điểm là 8,199 triệu Rupee (tương đương 2 tỷ đồng) và Audi Q7 Design có giá từ 5,6 triệu Rupee (tương đương 2,9 tỷ đồng).

audi-a6-va-audi-q7-design-ra-mat-tai-an-do

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.