Thị Trường, - 04/05/2015 11:08 PM
Sau khi trình làng concept SUV DBX của mình tại Geneva, Aston Martin vừa công bố sẽ thương mại hóa và biến DBX trở thành công cụ để hãng xe hạng sang tiến vào phân khúc SUV còn bỏ ngỏ.

Aston Martin vừa khẳng định với giới truyền thông sẽ sản xuất hàng loạt mẫu SUV hạng sang đầu tiên của mình dựa trên concept DBX. Cụ thể hãng sẽ mở rộng hoạt động sản xuất tại nhà máy Gaydon của mình hoặc xây dựng một nhà máy hoàn toàn mới tại Mỹ thông qua một khoảng đầu tư lên đến 300 triệu USD.

Một nửa số tiền này sẽ được sử dụng trực tiếp và nửa còn lại sẽ được phân phối trong một kế hoạch dài hạn 12 tháng. CEO Aston Martin Lagonda, ông Andy Palmer cho biết “ với nguồn vốn bổ sung dài hạn, cho phép chúng tôi nghiên cứu các mẫu xe mới và mở rộng sự hiện diện tại nhiều phân khúc của thị trường xe hơi hạng sang cho đến cuối thập kỷ này. Concept DBX đã tạo ra những lợi ích vượt  xa sự mong đợi của chúng tôi, việc đầu tư thêm này cũng cho phép chúng tôi sản xuất DBX và các loại xe sang khác với danh mục đa dạng và mạnh mẽ nhất trong lịch sử của chúng tôi.” Ông còn cho biết thêm “ các cổ đông đã thể hiện cam kết mạnh mẽ và đội ngũ quản lý cũng tự tin đề ra những kế hoạch chiến lược.” Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nhưng giới hâm mộ hy vọng DBX sẽ sử dụng động cơ AMG và nhanh chóng chính thức ra mắt trong vòng 2 năm tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.