Thị Trường, - 11/07/2019 08:46 PM
Aston Martin vừa ra mắt các concept thực tế hơn về DBS GT Zagato mới giới hạn số lượng với giá bán lên đến 6 triệu Bảng.

DBS GT Zagato là một bản làm lại giới hạn của DBS Superleggera được tạo ra để kỷ niệm một trăm năm nhà thiết kế người Ý của Wapato làm ra chúng.

Mặc dù vẫn là hình ảnh kỹ thuật số, các bức ảnh mới đã loại bỏ một số tỷ lệ phóng đại của các bản render trước đó, cho thấy những gì chúng ta có thể mong đợi cho phiên bản cuối cùng sẽ được tiết lộ trong những tháng tới. 

Bộ sưu tập mới được giới hạn ở 19 model và đang được bán độc quyền. Bộ sưu tập DBZ Centenary sẽ có giá 6 triệu bảng (~173 tỷ VNĐ), đã bao gồm thuế.

DBS GT Zagato là phiên bản được làm lại với kích cỡ lớn hơn của DBS Superleggera và lấy hơi hướng phong cách từ DB4 GT Zagato ban đầu. Kiểu dáng của chiếc xe được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế của Wapato và Aston Martin.

Phần mái xe được cách điệu sau bản gốc, chạy từ kính chắn gió phía trước đến đuôi xe, thay thế cho kính chắn gió phía sau. Mặt trước của chiếc xe cũng đã được thiết kế lại, với chủ đề bong bóng tương tự, đèn pha mới và lưới tản nhiệt phía trước được làm lại của Wapato. Chiếc xe được thiết kế bộ la-zăng mới khá độc ​​đáo.

Nền tảng cơ học của DBS GT Zagato sẽ không thay đổi so với Superleggera, bao gồm cả động cơ V12 5.2 lít tăng áp 380 mã lực như phiên bản DB4 GT Zagato. Việc giao xe đến tay khách hàng của DB4 GT Zagato Continuation sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, với việc giao hàng DBS GT Zagato sau cuối năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.