Thị Trường, - 05/12/2014 10:18 PM
Aston Martin vừa chính thức ra mắt dòng xe được sản xuất đặc biệt dành riêng cho điệp viên 007 James Bond, mang tên DB10.

Đồng hành cùng James Bond từ những ngày đầu tiên series phim này được sản xuất, Aston Martin đã khiến không chỉ những tín đồ điện ảnh mà cả những tín đồ xe hơi cũng phải hài lòng với những mẫu xe đặc biệt của mình trong phim. Đó chính là những chiếc xe mang đậm phong cách Anh, lịch lãm nhưng hiện đại và thời trang.

Tiếp nối truyền thống này, trong bộ phim thứ 24 của chàng điệp viên the James Bond 007 - "Spectre", hãng đã giới thiệu đến công chúng phiên bản sản xuất đặc biệt DB10. Các thông số về kỹ thuật của xe đều không được tiết lộ, nhưng thiết kế của xe thì hoàn toàn có thể làm thỏa mãn các fan của hãng xe Anh. Xe có vẻ ngoài gọn gàng và mềm mại, mang đậm dấu ấn Aston trong những thập kỷ qua. Mẫu xe có thiết kế gần gũi nhất với nó là chiếc Vantage V8.

Được biết, chiếc Aston Martin DB10 được xây dựng với ý tưởng của đạo diễn Sam Mendes. Số lượng xe được sản xuất cũng sẽ hạn chế khoảng 10 chiếc.

Một số hình ảnh khác của Aston Martin DB10:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.